[Review] Cheek & Lips stain ~ Posietint

Mình vốn thích mỹ phẩm của Benefit từ rất lâu rồi, bởi ngoài chất lượng được cộng đồng đánh giá tốt, các sản phẩm Benefit đều có vỏ hộp long lanh, cute không kém các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc. Vì thế nên với một đứa không có khả năng cưỡng lại những thứ dễ thương như mình thì chuyện mình thích Benefit là chuyện đừng có hỏi lol.

Đánh giá cá nhân:

      • Màu lên môi: hồng Baby, rất tự nhiên, cảm giác như màu thực sự thấm vào môi chứ không phải là một lớp bám phía trên.
      • Màu lên má: hồng nhạt, điều mình thích là son không bám vào má thành từng bệt màu mà tán rất dễ.
      • Dưỡng ẩm: OK, nhưng với một người quen dùng son dưỡng ẩm như mình thì ẩm thế này chưa đủ nên vẫn phài dùng kèm lip balm
      • Posietint là dạng tint sữa nhé, không phải dạng trong như Benetint đâu.
benefit_posietint, son tint, cosmetic, lip and cheek stain, son xí muội

Vỏ hộp màu hồng rất xinh :">

benefit_posietint, son tint, cosmetic, lip and cheek stain, son xí muội

Mở nắp ra sẽ thấy một tờ giấy hướng dẫn sử dụng nho nhỏ.

benefit_posietint, son tint, cosmetic, lip and cheek stain, son xí muội

Bên dưới Hướng dẫn sử dụng là lọ Posietint cu-tè

benefit_posietint, son tint, cosmetic, lip and cheek stain, son xí muội

Hộp chỉ có vỏn vẹn 3 món này thôi lol

benefit_posietint, son tint, cosmetic, lip and cheek stain, son xí muội

Làm sao để có má và môi hồng baby :">

benefit_posietint, son tint, cosmetic, lip and cheek stain, son xí muội

Hình chụp Posietint trên web không có bóng bẩy thế này nên lúc khui hộp mình cũng khá bất ngờ lol

benefit_posietint, son tint, cosmetic, lip and cheek stain, son xí muội

Phần cọ giống như cọ sơn móng tay lol

Xem thêm các bài khác:

>> [Halloween] Các mẫu móng tay đẹp
>> 11 loại mascara cho làn mi đẹp nhất
>> 11 dụng cụ trang điểm tốt nhất
>> Phấn ngọc trai Meteories của Guerlain
>> Son môi Rose Exclusif của Bonjoirs [Review]

5 thoughts on “[Review] Cheek & Lips stain ~ Posietint

  1. Chào bạn!
    Không biết hiện bạn đang mua mỹ phẩm benefit của bên nào bán ạ?
    Mình hiện đang có sắn một số mặt hàng rất được ưa chuộng của loại này. Bạn xem thử trong link dưới đây có ưa không nhé
    http://www.123mua.vn/my-pham-trang-diem/my-pham-son-moi-trang-diem-benefit-my_54386151-447062.html

    Ngoai ra, ra tết mình cũng có lấy thêm hàng nữa, nên bạn có thể cho mình thêm thông tin để liên lạc với bạn khi hàng về được không?

    Mong nhận được sự ủng hộ của bạn

    • Chào bạn, mình mua Posietint bên Singapore.
      Mình vẫn thỉnh thoảng ghé 123mua để xem đó :)Không phải mình ko tin bạn nhưng chưa xác thực thông tin thì user tụi mình ngại mua online lắm.
      Mình check blog hàng ngày nên khi có hàng mới, bạn gửi comt ngay post này luôn nhé. Tks bạn.

      • Hi, Minh co hang san may loai minh quang cao ay, Voi ca ngoai ra ra tet minh khong chi lay hang cua benefit lay them may loai nua cua cac hang khac. Minh se gui cho ban xem. Rat vui lam quen voi ban!

      • ah, vi minh cung moi bat dau lam nen chua gui chung tu de xac thuc voi 123mua, minh se gui som de moi nguoi ung ho. Ngoai ra minh co san bo son bong nhu trong quang cao. Ban co the cho biet minh dia chi cua ban de minh tang ban thoi son duoc khong? Ban thich mau nao?

  2. Pingback: [Rev] TheFaceShop – CastleDew OverSetting Gloss | BunnyForever

Leave a comment