Phấn ngọc trai Meteories của Guerlain

Mặc dù hành động đó có thể bị mọi người xem là đánh cược nhưng cuối cùng, mình cũng chưa bao giờ hối hận vì đã làm điều đó.

Ừ thì… thật ra… đó chỉ là việc mình đã đi mua hộp phấn Meteories của Guerlain :”> Hàng Guerlain trước giờ nổi tiếng đắt và đó cũng là một trong những gian hàng mình chưa từng dám đứng ngắm nghía bởi nó quá xa xỉ.

Tuy nhiên, vì muốn trông đáng yêu hơn, mình đã cắn răng mua một hộp Meteories, màu the Myth với giá 1,790,000 đồng O.O

Ảnh em nó đây:

guerlain meteories

Guerlain Meteories - hộp The Myth - Đây cũng là sắc sáng nhất trong bộ ba Meteories

Lớp phấn cực mỏng và gần như trong suốt nhưng lại khiến gương mặt người sử dụng như đang bừng sáng, rạng rỡ và đầy sức sống. Đây cũng chính là lý do không ít editor danh tiếng tại nhiều website chuyên về mỹ phẩm đánh giá Meteories không thể vắng mặt trong hộp mỹ phẩm trang điểm của bạn.

Bạn hoàn toàn có thể dùng cọ đánh phấn để “khuấy” những viên thiên thể óng ánh này, nhưng nếu thích tone sur tone, hãy “nhận nuôi” thêm cây cọ cùng bộ được bán… lẻ theo nha 😐 Mặc dù mình sỡ hữu không ít cọ nhưng cọ đánh Meteories của Guerlain đã nhanh chóng được mình sủng ái nhất hội. Em nó ngắn, lông cọ màu hồng đáng yêu và nằm trong một bao nhung đen rất sang trọng. Quan trọng nhất, em nó bám phấn tốt và không hề khiến bạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng lên da mặt.

Guerlain+Meteorites+Brush

Em nó đây, xinh xắn và nữ tính vô cùng nhé.

Nếu bạn muốn không những diêm dúa mà còn lấp lánh thì đừng bỏ qua Meteories của Guerlain nhé!

Leave a comment