Son môi Rose Exclusif của Bonjoirs [Review]

Hôm trước dạo một vòng Parkson, thử đủ loại son và cuối cùng đã rinh cây Rose Exclusif của Bonjoirs về nhà nên mình quyết định viết một bài review ngắn cho thỏi son bóng yêu yêu này. 

Mình rất thích son, thế nên hộp trang điểm của mình có đủ màu son hết; tùy vào tâm trạng và màu trang phục hôm đó mình sẽ phối màu son hợp ý. Tuy nhiên, nếu sau khi dùng bữa, mình lại phải chui tọt vào toilet để tô tô trét trét thì cũng phiền ; nhưng cũng không thể lôi ra lỉnh kỉnh son dưỡng, son màu, son bóng mà tô trét tại bàn ăn vì ngại . Giải pháp hợp lý là phải tìm ra một cây song 3 trong 1:

– Dưỡng môi

– Màu đẹp

– Bóng

Rose Exclusif của Bonjoirs hoàn toàn thỏa mãn ba yêu cầu trên của mình. 

Không giống với son gió thông thường (loại không màu nhưng tô lên có màu í), Rose Exclusifcủa Bonjoirs dựa vào độ pH của môi bạn mà cho ra một sắc hồng tự nhiên, bạn sẽ không sợ bị đụng hàng với nhỏ bạn ngồi cạnh  

Mỏ ai nấy đẹp, tự ngắm tự yêu luôn 

Nếu thích màu đậm một chút, bạn oánh dày thêm một tý. Môi mình tô đậm ra màu hồng cánh sen xinh ghê luôn . Son giữ màu được khoảng 4-8g, thậm chí ăn xong môi vẫn hồng hồng iu iu.

Hiệu quả dưỡng môi tốt, mình oánh cả buổi tối môi vẫn mềm mại, dễ chịu.

Giá: 420,000 đ (hơi chát tẹo)

Nơi mua: Hệ thống Parkson, Thương xá Tax, Diamond Plaza

BunnyForever