[Halloween] Các mẫu móng tay đẹp

Halloween!! Halloween!!! Bạn không thể chỉ chú tâm đếm make up, trang phục, phụ kiện mà quên đi bộ móng tay của mình đâu nhé!

Sau đây là những kiểu móng cực kỳ dễ thực hiện mà lại còn rất Halloween nữa! Trước khi post, mình đã xem hết và chọn ra những mẫu thực sự dễ làm, đẹp và không đòi hỏi nhiều dụng cụ😉

móng tay Halloween, móng tay ma, mẫu móng halloween, tự vẽ móng halloween

Mẫu này xinh ghê😀

Check it out ha!


Thiết kế mạng nhện dễ thương, trông cá tính đó😉


Không gì hợp lý hơn một đàn dơi đen rùng rợn bay khắp móng tay bạn.


Những trái bí ngô được vẽ nghuệch ngọac siêu dễ thương luôn :))


Kẹo bắp Halloween – Mình thích mẫu này nhất!!


Nếu bạn có một vĩ mẫu hoa văn (mình thấy ở các cửa hàng Etude House có bán) và cây stamp (có bán ở các cửa hàng bán dụng cụ làm móng) thí hãy thử mẫu này nhé. Mình là mình thấy quá dễ thực hiện cho cả tay trái và tay phải.


Những chú kiến ngộ nghĩnh, rất phù hợp với các bạn gái trẻ.

Đọc thêm nha:

>> 11 loại mascara cho làn mi đẹp nhất
>> Son môi Rose Exclusif của Bonjoirs [Review]
>> Ngủ trưa giúp bạn đẹp hơn
>> Ăn dark chocolate để da đẹp hơn
>> Phấn ngọc trai Meteories của Guerlain