4 mẹo trang điểm trông trẻ hơn

Ah-ha, thành thực mà nói, mình chưa đủ già để áp dụng các bí quyết sau đây nhưng hôm qua, lúc make-up cho má đi tiệc, mình phát hiện rằng, chỉ biết làm đẹp cho bản thân mình, một cô gái trẻ là chưa đủ!!! Mình muốn má cũng mãi trẻ đẹp…

Lâu rồi, khi đi làm tóc, mình gặp một cô kia khoảng 40 tuổi nhưng trông khá “đậm”… điều này làm mình cảm thấy sợ tuổi già khủng khiếp. Thế mà khi về nhà, nhìn thấy má, mình lại thở phào, nếu già đi như má thì không đáng sợ tý nào 😛 Tới tận bây giờ, mình vẫn nghĩ như thế!

Bài dịch dưới đây với bốn bí quyết trang điểm dành cho các phụ nữ có tuổi, mình muốn chia sẻ đây, hy vọng chúng ta đều có thể giúp má của mình trẻ đẹp dài lâu nhé. Sắc đẹp là một trong những điều khiến phụ nữ yêu đời đó 😉

 

mama, mommy, má yêu, mẹ yêu, mascara, son, lipstick, cosmetic, mỹ phẩm, my pham, trang điểm cho tuổi trung niên, trang diem cho tuoi trung nien, kẹp mi, bấm mi, kep mi, bam mi, lashcurler,

Má và con (ảnh: I love meow)

 

Che vết chân chim: Chuyên gia trang điểm Chang-Babaian cho biết “Các vết chân chim thường có màu da thẫm hơn và góc chếch xuống dưới. Vì vậy, bạn hãy dùng kem che khuyết điểm thoa theo hướng đi lên để tạo ảo giác mắt trông trẻ hơn.” Bạn phải lưu ý tán đều, nếu không kem sẽ bết vào các vết rãnh và làm chúng trông rõ hơn nữa đó.

Dùng son màu sáng: Khi bắt đầu có tuổi, bạn sẽ muốn tránh xa những màu tối như đỏ sậm hay nâu, thay vào đó, hãy chọn những màu “có sắc hồng để trông bạn trẻ hơn.” Và cũng đừng quên “một ít son bóng vào giữa môi luôn giúp bạn trông trẻ trung gợi cảm ngay lập tức,” Chang-Babaian nói.

Làm to mắt: Một làn mi cong sẽ giúp mặt bạn trông to hơn! Hãy chọn một chiếc kẹp mi tốt để khiến làn mi của mình thật cong nhé. (Bunny’s note: 10 loại mascara tốt nhất ở đây nè)

Làn da đẹp: Nếu bạn nghĩ kem nền sẽ tạo một lớp mặt nạ khiến bạn trông già hơn, nghĩ lại đi nhé. “Kem nền có độ che phủ trung bình với thành phần có chứa silicon sẽ làm ẩm da, chống hình thành thêm nếp nhăn.”

 

CoverGirl NatureLuxe Silk Foundation, cosmetic, mỹ phẩm, my pham, trang điểm cho tuổi trung niên, trang diem cho tuoi trung nien, kem nền, kem nen, foundation

Lưu ý CoverGirl NatureLuxe Silk Foundation, $8.99 có độ dưỡng ẩm cao nên không thích hợp cho người da dầu nha. Điểm trên TotalBeauty: 7,2

Biên dịch theo nguồn: TotalBeauty

Xem thêm các bài khác:

>> Điều gì cô bán mỹ phẩm không bao giờ nói với bạn?
>> Cung hoàng đạo của bạn hợp với màu son nào?
>> [Review] Cheek & Lips stain ~ Posietint
>> Các mẫu móng tay đẹp
>> 11 loại mascara cho làn mi đẹp nhất
>> 11 dụng cụ trang điểm tốt nhất
>> Phấn ngọc trai Meteories của Guerlain
>> Son môi Rose Exclusif của Bonjoirs [Review]
>> Cách sắp xếp mỹ phẩm thật ‘pro’

Leave a comment