Tôi sẽ chơi race và profession nào trong Guild Wars 2

Đôi lúc quyết định chính xác của một con người không chỉ đơn giản đến từ những ý thích cá nhân, từ những suy nghĩ duy lý, từ tâm trạng mà có thể do sự tác động của một yếu tố khách quan do kẻ khác mang lại. Tôi ngay từ đầu, với cá tính và sở thích riêng, chắc chắn sẽ chọn Elementalist là nhân vật mình gắn bó; nhưng sau đó, với phong cách thích làm dáng của mình, tôi lại quyết định chọn chơi một anh trai Charr ranger cực ngầu… Thế mà, chỉ vì sự bất ổn của internet Việt Nam, tôi mới nhận ra, thực sự, mình muốn và phù hợp nhất với profession nào.

Sao tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại hợp với nó đến như thế nhỉ? Tôi thích Dark art, tôi thích một diện mạo đẹp quỷ mị thần bí, tôi thích cách tấn công êm ái nhưng cái chết ngấm dần và tôi chưa bao giờ chơi melee giỏi… Thế thì tại sao tôi phải chọn vẻ đẹp rực rỡ của nàng Elementalist human hay chàng Charr kiêu hùng, mạnh mẽ?!?!? Ah, đôi khi cách dung hòa luôn hiển hiện một cách trực quan nhưng người ta lại không nhận ra nó mà mãi đi đường vòng kiếm tìm chỉ để thỏa mãn một hay hai yếu tố.

Nói vòng vòng nãy giờ, nói nữa chắc bị ném đá mất, hô hô… Thôi nói thẳng nè:

NECROMANCERrace SYLVARIfemale

sylvari, guild wars 2, gw2

Chân dung tộc Sylvari mới toanh đêeee

sylvari, guild wars 2, gw2, caithe

Còn đây là series mẫu của nữ sát thủ huyền thoại Caithe trong guild Destiny's Edge

sylvari, guild wars 2, gw2, audrey

Series chân dung của Audrey... nhân vật này tôi chưa tìm hiểu😛

sylvari, guild wars 2, gw2

Các mẫu trang phục của Sylvari. Đẹp hen?

Tôi còn chưa nghĩ ra tên cho em nó nữa :”>

À, lý do vì sao tôi phải hao tâm tổn sức chọn như thế chính là vì tôi muốn trong suốt thời gian gắn bó với Guild Wars 2, em nó là duy nhất trong tim, là duy ngã độc tôn, là tình yêu không bao giờ thay đổi.