Đóng toàn bộ bài viết về BJD

Các bạn/anh/chị/em thân mến,

Tôi luôn biết rằng mấy bài hướng dẫn và chia sẻ về BJD trên blog này chẳng hay ho gì với cái mớ kiến thức và kinh nghiệm chơi hỗn độn của tôi từ những ngày cả cái nước VN này chưa có tới 15 em doll nhưng… dù sao thì nó cũng là công sức tôi ngồi gõ ra mà, đúng không?

Gần đây tôi vô tình được bạn cho xem một em nào đấy dự định sẽ in báo về BJD để bán/tặng… Trong đó thu hút sự chú ý của tôi về một bài về vấn nạn recast mà tôi đọc vào sao cứ thấy nó quen quen… có vẻ tôi đã đọc bài này trong lúc gõ dịch nó ngay chính trên blog này thì phải :O Ồ, dĩ nhiên người ta cắt bớt nhiều chữ để nó đỡ giống song sinh nhưng tôi vẫn thấy khó chịu ghê lắm. Do bạn này dự tính sẽ làm báo mang đi bán (tôi hổng nghĩ bản làm được đâu) nhưng mà vì đây ko phải lần đầu nên tôi cảm thấy tức nước vỡ bờ quá trời quá đất luôn. Thế nên tôi quyết định khoá hết toàn bộ bài viết hướng dẫn về BJD đã, đang và sẽ viết trong tương lai. Thiệt ra cũng chả có gì vì thông tin giờ nhan nhản khắp nơi mà còn đầy đủ hơn chỗ này nữa. Sad but true :'(!

Vậy nhe!