Hikari – Da Fashionista

This guy name Akira. Sorry I can’t remember his last name because I am not really good with remember Japanese last name, it’s too long with many characters indeed. More than that, Akira is not mine. He’s the Luts 2013 Summer Event Head that I face-uped last month. Honestly, face-up to me is like creating a soul inside as a part of my soul will be transferred into that sculpt. That’s why I love to face-up BJD and if possible, I desperately want to have a chance to go out for a mini series :)))) Lucky me, Hikari belongs to Himiko, and due to our good relationship, it’s not hard for me to fulfil my wish.

Vietnamese ver-

Akira là tên của cậu nhóc này đấy! Thành thực xin lỗi vì tôi không thể nào nhớ được họ của nó vì tôi không giỏi nhớ mấy cái họ của người Nhật đâu, rất dài và Akira cũng không hoàn toàn thuộ về tôi như bọn Vince, Valar

Akira chính là một trong hai cái head SD của Luts mà Himiko gửi tôi hồi tháng trước, chính xác hơn là head tặng hồi sự kiện hè 2013. Đây cũng là lần thứ 2 tôi face-up cho khuôn này; lần đầu là Emily tận bên Úc. Nói thật ra, face-up đối với tôi giống như tạo linh hồn cho búp bê vậy. Trong khi face-up, một phần linh hồn của tôi đã gửi gắm trong đó. Vậy nên tôi thực sự rất yêu thích công việc này và nếu có thể, tôi luôn mong muốn được chụp hình cho tụi nó :)) Hên là Himiko cùng tôi khá thân thiết nên việc này hoàn toàn nằm trong tầm tay của tôi.

My face-up service: CLICK HERE

faceup bjd, face-up bjd, ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, luts summer 2013 event head

faceup bjd, face-up bjd, ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, luts summer 2013 event head

faceup bjd, face-up bjd, ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, luts summer 2013 event head

faceup bjd, face-up bjd, ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, luts summer 2013 event head

faceup bjd, face-up bjd, ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, luts summer 2013 event head

7 thoughts on “Hikari – Da Fashionista

    • Yeah, cũng khó. Mình phải tập rất nhiều và nghiêm túc trong một thời gian dài ^^ Hiện tại thì mình chỉ nhận face-up à; chụp hình chỉ là sở thích nhưng ai order mình cũng nhận😛

  1. sẽ có 1 ngày mình sẽ gởi gắm e Leena đến Bunny ^^
    có 1 điều mình ước bạn mở thêm dịch vụ order mọi thứ cho BJD mình rất dở vụ này. Em Leena của mình cũng là do chị mình ở nước ngoài order gúp :((((

    • Mình cũng đang suy nghĩ chuyện có nên nhận order giùm không ^^ Tại số tiền lớn nên mình cần cẩn trọng hơn đó😀

      Khi nào Quỳnh chán face-up gốc của Leena thì gửi cho mình face-up lại ^^

  2. ừ bạn, để mình chơi 1 thời gian xem mình cần phải thay đổi Leena ở điểm nào heng.^^
    nếu bạn mở thêm dịch vụ order thi mình ủng hộ 2 tay 2 chân !!! hihi..mình nghĩ cũng có rất nhiều bạn cần lắm

    • Hiện tại nhóm bọn mình vẫn order chung phụ kiện trên FB. Quỳnh nếu thích, có thể add nick Himiko rồi sau này share với tụi mình khi cần cũng được ^^

Comments are closed.