New Enchanted-doll eyes!!

ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, bjd doll. enchanteddoll eyes, enchanted-doll eyes, enchanted doll eyes, urethane bjd eyes

Một phút khoe hàng… làm màu là chính ^^

Tối qua mình vừa nhận được cặp Special Eyes từ Enchanted-Doll eyes, quà tặng mình đoạt giải nhì trong cuộc thi ảnh lần thứ 2 họ vừa tổ chức vào cuối năm qua, 2013. Well, thú thực mình đã nghĩ quà tặng sẽ đến với mình trong khoảng tháng 4/2014 nhưng ED đã gửi nó đến mình sớm hơn dự tính.

Do một mắt tím thuộc về Vincente nên hai anh em nhà nó share với nhau mỗi đứa một mắt ^^

sunny, js, ball jointed doll, bjd doll, lati yellow sunny, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, bjd doll

Mắt bên trái Mako IB 16 – Mắt bên phải ED MILKY 02, pupil hình ngôi sao.

sunny, js, ball jointed doll, bjd doll, lati yellow sunny, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, bjd doll

Nhìn nghiêng 1 chút để thấy độ sâu của hai mắt ^^

ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, bjd doll, mako eyes, urethane bjd eyes

Sorry vì chụp dưới nắng nên nó ko ra được màu tím, nhưng con ngươi là hình ngôi sao như này.

Bài liên quan:

– Valar’s new Enchanted Doll eyes
– Fire in her eyes