[Attack on Titan] Levi “Call my name!!”

Levi – mặc cho cô bạn thân là một fan cuồng tín của anh, tôi vẫn nhìn anh chỉ như một nhân vật có vẻ hay hay, ngầu ngầu vốn khá nhàm trong motif của hàng trăm anime/manga khác. Ừ thì anh chẳng để lại cho anh chút ấn tượng nào đặc biệt để có thể cảm thấy yêu thích anh đến như những người khác, vì tôi không tìm thấy ở anh điểm gì khiến tôi rung động. Vâng, cho đến Ep 22!

Người ta nói Levi không có trái tim, rằng anh là một đội trưởng tài năng yêu sạch sẽ quá mức, rằng máu của anh vốn của một động vật nào đó có họ hàng với rắn rết… Nhưng làm sao để trách họ đây, khi tất cả những tâm tư của anh luôn được chôn giấu thật sâu, thật cẩn thận, nơi không bất kỳ ai được phép chạm tới… À không, có một người, cô gái tóc vàng bé nhỏ hay lẽo đẽo chạy theo anh, cô gái tin anh vô điều kiện, cô gái đã… chết để bảo vệ cho điều họ tin là đúng.

attack on titan, shingeki no kyojin, levi, rivaill, petra

Goodnight, Petra ~

Anh luôn giữ cho mình vẻ lãnh đạm vô tâm, vì anh không thể và cũng không cho phép mình được khóc. Anh là một đội trưởng, anh còn có nhiệm vụ, anh còn phải thực hiện lý tưởng mà họ đã cùng nhau vẽ ra. Liệu có mấy ai thấy được ánh mắt của anh khi nhìn xác người yêu chết thảm trong rừng hay cảm nhận trái tim đang bị bóp nghẹt khi nhìn xác cô ấy bị ném khỏi xe để cứu sống những người còn lại.

Ném mấy cái xác đi, họ cũng không phải những người quan trọng gì” – Levi hạ lệnh.

Ừ, trong đó có xác của người yêu anh đấy!

Nhiều người ngưỡng mộ một Mikasa dám làm tất cả để bảo vệ Eren, nhưng suy cho cùng, Mikasa vẫn còn hạnh phúc lắm, vì ít ra, cô còn có thể điên lên, có thể vứt bỏ tất cả để sống thật với những cảm xúc của mình!

https://i0.wp.com/25.media.tumblr.com/58bd606465108c316a93a54d3ca7db2c/tumblr_msvqfvnBN51sb03m9o1_500.jpg

Còn anh, tấm huy hiệu Trinh thám đội của cô là những gì anh giữ lại. Phải chăng bởi vì nó nằm ở vị trí ngay tim?

Levi… anh đâu có cái quyền đó! Sống như vậy, mệt mỏi lắm, anh biết không? Tôi tự hỏi, khi chiến tranh này kết thúc, anh sẽ ra sao?

Call my name! Bài hát tôi vẫn thường nghe và nghĩ nó chỉ chung chung đến tất cả những người đã mất đi một phần cuộc sống của mình trong trận chiến tàn khốc này, nhưng đến hôm nay, tôi lại nghĩ… có lẽ, nó chính là tâm tư của anh, riêng anh mà thôi, Levi.

She lost her brother a month ago

His picture on the wall

And it reminds me

When she brings me coffee,,, her smile

I Wish i could be with her until my last day

She said she gave all her love to me

we dreamt a new life

Some place to be at peace

But things changed,,, Suddenly

I lost my dreams in this disaster

I’m crying

Missing my lover

I don’t have the power

On my side forever

Oh where is my lover

I got no power

I’m standing alone, No way

Calling out your name

I said i gave all my love to you

We dreamt a new house

Some place to be at peace

But things changed,,, Suddenly

I lost my dreams in this disaster

We don’t know what is wrong tonight

Everybody’s got no place to hide

No one’s left and there’s no one to go on

All i know is my life is gone

I’m crying

Missing my lover

I don’t have the power

On my side forever

Oh where is my lover

I got no power

I’m standing alone, No way

Calling out your name

3 thoughts on “[Attack on Titan] Levi “Call my name!!”

Comments are closed.