[Review] Etude House Skin Polishing CC Cream (Correct & Care) 8 in 1 SPF30/PA++

etude houde cc cream silky 01, mỹ phẩm, my pham, cosmetic, base cream, kem lót, kem lot

Ảnh quảng cáo CC Cream của Etude House.

Mình không thường xuyên make-up dạo gần đây vì rất rất là lười và hơn cả, mình không thích cảm giác nặng mặt (」゜ロ゜)」Tuy nhiên, do muốn mình trông xinh tươi hơn tại Natsu Matsuri 2013, mình quyết định đi tìm một loại kem lót hay kem nền nào đó thật nhẹ và mình biết đến CC Cream của Etude House.

Ưu điểm:

  • Nhẹ và mỏng
  • Thấm tốt vào da, khiến gương mặt bừng sáng một cách tự nhiên
  • Có dưỡng, chống nắng, làm trắng… Mình chọn loại Silky vì mình da dầu nên có thêm tác dụng kềm dầu nữa
  • Tông hồng

Khuyết điểm:

  • Vì lớp kem mỏng nên không che khuyết điểm tốt như các loại kem nền.
  • Giá ở VN quá chát!!! 14,000 won mà bán 650,000k là sao? ლಠ益ಠ)ლ
etude houde cc cream silky 01, mỹ phẩm, my pham, cosmetic, base cream, kem lót, kem lot

Tuýp CC Cream của Etude House

etude houde cc cream silky 01, mỹ phẩm, my pham, cosmetic, base cream, kem lót, kem lot

Cận cảnh mặt trước của tuýp CC Cream.

etude houde cc cream silky 01, mỹ phẩm, my pham, cosmetic, base cream, kem lót, kem lot

Cận cảnh vòi tuýp kem.

etude houde cc cream silky 01, mỹ phẩm, my pham, cosmetic, base cream, kem lót, kem lot

CC cream có màu trằng khi vừa cho ra tay.

etude houde cc cream silky 01, mỹ phẩm, my pham, cosmetic, base cream, kem lót, kem lot

Sau khi mình blend thì da sẽ sáng lên như vầy nè; nó thấm vào da thì nhìn rất tự nhiên.

Bài liên quan:

– [Review] Etude House – Juicy Cocktail Gradation Nails
– [Review] Mascara VeryMe của Oriflame
– [Review] Son bóng Benefit và mascara Bourjois
– [Review] Mascara – Maybelline – Volum’ Express The Falsies
– [Review] Maybelline Eye Studio Lasting Drama Gel Eyeliner (Black)
– [Review] Má hồng khoáng chất Maybelline
– [Review] Son bóng Benefit và mascara Bourjois
– [Review] Cheek & Lips stain ~ Posietint