[Review] Etude House – Juicy Cocktail Gradation Nails

Cũng đã lâu rồi, mình không viết về bất kỳ đề tài ngoài BJD; có vẻ mình bị xao lãng bản thân một chút nhỉ? ( つ﹏╰)

Và sau một buổi tối chen lấn (╥﹏╥) để lựa chọn trong giờ giảm giá 40% của Etude House, mình cũng mua được 3 món khả dĩ (vốn mình định mua Color Pop Tint cơ, nhưng mà hết sạch dù mình có mặt đúng giờ). Trong ba món đó, mình thực sự rất hài lòng với bộ sơn móng tay Juicy Cocktail Gradation Nails (─‿‿─); và mình sẽ làm review ngay sau đây.

Điểm mạnh:

  • Được thiết kế sẵn ba màu đậm dần, rất dễ dàng tại hiệu ứng chuyển màu mà không cần kỹ thuật chấm bông mút.
  • Màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào, tươi trẻ
  • Nhũ kim tuyến vừa đủ
  • Có hướng dẫn sử dụng rõ ràng.
  • Đóng gói cute

Điểm yếu:

  • Chai hơi nhỏ cho giá hơi to chăng? O﹏o
nail polish, etude house juciy cocktail dradation nails, sơn móng tay, son mong tay mau cam, sơn móng tay màu cam

Bộ ba chai sơn nhỏ được đóng gói rất dễ thương.

nail polish, etude house juciy cocktail dradation nails, sơn móng tay, son mong tay mau cam, sơn móng tay màu cam

Mặt sau có hướng dẫn cách sơn như thế nào để tạo được hiệu ứng chuyển màu.

nail polish, etude house juciy cocktail dradation nails, sơn móng tay, son mong tay mau cam, sơn móng tay màu cam

Ba chai sơn với sắc cam đậm dần.

nail polish, etude house juciy cocktail dradation nails, sơn móng tay, son mong tay mau cam, sơn móng tay màu cam

Trên đầu mỗi chai đều có đánh số 1 – 2 – 3 để chúng ta biết thứ tự khi sơn.

nail polish, etude house juciy cocktail dradation nails, sơn móng tay, son mong tay mau cam, sơn móng tay màu cam

Đây là thành quả của mình.

Những bài liên quan:

– [Review] Etude House Skin Polishing CC Cream (Correct & Care) 8 in 1 SPF30/PA++
– [Review] Mascara VeryMe của Oriflame
– [Review] Son bóng Benefit và mascara Bourjois
[Review] Mascara – Maybelline – Volum’ Express The Falsies
[Review] Maybelline Eye Studio Lasting Drama Gel Eyeliner (Black)
[Review] Má hồng khoáng chất Maybelline
[Review] Son bóng Benefit và mascara Bourjois
– [Review] Cheek & Lips stain ~ Posietint