Happy birthday to my blog!!

2 năm blogging… Vậy là mình đã cùng BJD đi với nhau được một khoảng thời gian đáng kể rồi nhỉ? Nhớ mới đây thôi, mình còn vội vội vàng vàng chuyển khoản mua Angelica thì hai năm đã không một âm báo chạy vụt qua như con gió.

Hai năm trước, mình vốn nghĩ rằng, sẽ chỉ mua một bé BJD cho cả cuộc đời này thôi… Thế mà, gia đình đã lên bốn một cách tự nhiên như hơi thở ^^ Mình thực sự hy vọng vẫn tiếp tục có khả năng chăm sóc và gia tăng dân số cho gia đình bé nhỏ của riêng mình ^^

Cũng trong khoảng thời gian đó, mình quả thật đã trải qua không biết bao nhiêu cung bậc của cảm xúc đến từ những khám phá bất ngờ với tính cách của từng đứa con và cả những mối quan hệ trong thế giới BJD nhỏ bé mà không kém thị phi. Tuy nhiên, mỗi sự kiện đó đều đánh dấu một bài học quan trọng trong đời, và nếu cho mình đi lại con đường đó một lần nữa, mình sẽ vẫn bước từng bước không đổi thay.

bup be bjd, búp bê bjd, valar skywalker, fairyland feeple 65 chloe, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, chicline ineffa, lati yellow sunny, eid iplahoue chase

Có một số điều mình không tiện nói trên blog và có thể ngoài một số người đặc biệt, mình sẽ không bao giờ tiết lộ nhưng những bé BJD đã mang đến cho bọn mình một thế giới hoàn toàn khác với cuộc sống thường nhật, một thế giới dành cho những người mộng mơ và nhạy cảm.

Mình cũng rất cảm ơn các bạn đã đọc những bài mình viết, like chúng và cả những lời bình nữa.

Một tuổi mới vẫn đang chờ ở phía trước ^^

5 thoughts on “Happy birthday to my blog!!

  1. chưa Bunny ơi, mình cũng đang chờ, đáng lí ra mình đã có bé trong tháng 6 rồi nhưng vì Isar mình order chậm chân hơn 1 bạn nào đó hih..hic nên mình phải order lại bé khác là Asa, thực ra Asa là lựa chọn đàu tiên của mình. ngẫm lại vậy mà may, vì sau cùng mình lại thấy thích Asa hơn cả hihi .Chắc có lẽ hơn 1 tháng nữa bé của mình mới về, mình sẽ khoe với bạn nha🙂

    • Ủa, cho dù là Limited thì cũng là trong thời gian giới hạn chứ đâu phải số lượng đâu Quỳnh? Bunny chưa hiểu lắm. Tuy nhiên, Asa thì xinh khỏi chê rồi😀

Comments are closed.