Feeple 65 Lora!!! Should I get her?!?!

Sáng nay, trong cơn mê sảng, một mắt nhắm, một mắt mở… mình đã check Facebook và giờ thì đang tự vấn lòng mình rằng, Lora thực ra là đẹp hay xấu?

Feeple 65 Lora, fairyland bjd, fairyland doll, ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

(ảnh: Fairyland Official)

Feeple 65 luôn luôn đứng trong top 3 khuôn BJD mình thích bởi cấu tạo cơ thể cũng như tạo hình khớp hoàn hảo của nó, chính thế mà nếu không vì vấn đề tài chính khá đau đầu (chủ yếu do lạm phát kinh hãi thế tục), mình cũng đã cắn răng đón ba chị em nó về cùng một nhà, quây quần cùng nhau mặc váy đẹp rồi >”<

Thôi quay về vấn đề lảm nhảm chính, sáng nay bạn Chistina vừa post đoạn clip unbox em Lora của bản và trong đó, em Lora đẹp lung linh >”< vượt trội và khác xa hoàn toàn 99% các ảnh chụp trước đó. Có thể nói rằng, Lora là em Feeple 65 nhìn không thuận mắt nhất trong bộ ba chị em nhà chúng nó… thực tế là ẻm ế chỏng gọng dù chỉ sản xuất LE có 68 set từ hồi tận năm ngoái tới giờ. Cái thứ duy nhất mà mình chú ý trong đợt đó là bộ đồ khá hoành (giá bán trên DOA độ khoảng 175$ ~ 200$) và cây kiếm Tây bắt mắt >”< Thế nhưng, clip đó khiến mình thực sự băn khoăn vô cùng từ sáng đến giờ. Nhưng câu hỏi tỉ như sau cứ xoay vòng vòng trong đầu mình:

  • Phải chăng em không ăn ảnh
  • Phải chăng chủ nhân của em không biết cách chụp làm sao cho em đẹp
(ảnh: Alice)

(ảnh: Alice)

(ảnh: Erlikon)

(ảnh: Erlikon)

Bạn này chính là chủ nhân cái clip unbox khiến mình bị nhiễm độc >"< (ảnh: Christina in FL )

Bạn này chính là chủ nhân cái clip unbox khiến mình bị nhiễm độc >”< (ảnh: Christina in FL )

Mặc dù thực tế hiện tại mình muốn mang về một bé nhìn khoảng 18-19 tuổi gì đó để làm con của cặp V4V nhưng giờ đây, mình đang bị lung lay quá!!!!

2 thoughts on “Feeple 65 Lora!!! Should I get her?!?!

  1. không phải em ấy xấu!! em nghĩ là do cách face up khá tối thôi, em ấy k có vấn đề gì đâu🙂

Comments are closed.