Dreaming faces

Mặt mắt khép hờ, hay còn được gọi là Dreaming, Mystic, Gentle… vốn luôn là của hiếm được các bạn yêu quý BJD săn, bởi chúng không được sản xuất một cách đại trà mà thường chỉ rơi vào các phiên bản Limited Edition hoặc trở thành quà tặng kèm cho các đơn hàng tương đối khủng. Đôi lúc mình nghĩ rằng, có thể các cty sản xuất không muốn sản xuất chúng hàng loạt một phần không phải ai cũng muốn búp bê nhà mình luôn luôn trong tình trạng lim dim, cao ngạo ^^

Mãi đến gần đây, mình mới tậu được Dreaming faceplate cho Valar yêu quý với mức chi phí khá mềm sau một săn tích cực theo đuổi ^^ Đáng tiếc rằng Iplehouse không tung ra phiên bản Gentle dành cho khuôn Chase, nếu không chắc mình sẽ quyết tìm một cái về cho anh chàng ^^

Nói đến Dreaming face, mỗi cty đều có tên riêng của chỉ gương mặt mắt khép hờ, tỉ như Lati gọi là Mystic, Soom gọi là Romantic, Iplehouse là Gentle… Mình vốn là fan của Fairyland nên cứ Dreaming mà gọi thôi, hahaha

Vậy điểm khác nhau giữa Dreaming và Sleeping là gì, đơn giản thôi, mà Dreaming chỉ khép hờ chứ không hoàn toàn nhắm như sleeping face, nên dễ tạo nên nhiều kiểu ảnh ấn tượng và sáng tạo.

Trong bài viết mang tính chất nỗi hứng này, mình xin giới thiệu một vài khuôn dreaming mà mình thấy thích.

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, soom onyx

Onyx của Soom Gem. Trải qua bao cuộc bể dâu, mình vẫn thích Onyx với mặt Romantic nhất hội >”<

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, lati yellow mystic haru

Lati Yellow – Phiên bản Mystic Haru

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, hansel & fretel sweet witch, soom gem

Hansel & Gretel – Sweet Witch của Soom Gem.

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Gentle Akando của bạn Wizgerg3. Thành thực mà nói thì Iplehouse làm cái khuôn này epic fail!

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, Dreaming Doll Elva

Dreaming Doll Elva (ảnh: LittleBigOne)

Dreaming Doll Airi, bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau,

Dreaming Doll Airi (ảnh: Kurofune)

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, dod tender shall, dream of doll

Tender Shall của DoD đã được face-up lại. Cơ bản mình không thích BJD của DoD nhưng bạn này chụp đẹp quá hahaha (ảnh: Pblcb)

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, tender e-An

Tender E-An cũng của DoD và ảnh của Pblcb. Mình nhận thấy DoD rất thích dạng khuôn Tender này, hahah. Anyway thì bạn này không mua DoD về chơi trò mình dị ứng nên mình không ác cảm gì *chuẩn bị buff shield nhận gạch*

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, glorydoll

Louis của Glory Doll. Một face-up của bạn SDink. (ảnh: SDink)

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, LittleMonica Chloe

LittleMonica Chloe. Face-up và ảnh của Ladius.

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, volks lucas

Volks Lucas (ảnh: mawlulu)

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, el fairyland

El của Fairyland. Một tác phẩm của Marison Make-up.

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, lance, crobidoll

Lance của Crobidoll. Mình nghĩ Crobi nên gọi Ladious về làm artist riêng, hahaha

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, volks nana

Volks Nana (ảnh: Ladious)

bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau,  rosette armeria

Rosette Ameria. Ảnh và face-up by Andreja