Valar’s dreaming faceplate

Vậy là sau gần hai tuần chờ đợi, Feeple65 Chloe Human Facplate đã về đến nhà mình vào chiều qua, thực sự nhanh hơn mình đã hy vọng một chút. Cái cảm giác đi chơi về, tự nhiên thấy một cái thùng nằm chễm chệ trên cầu thang kiến tim mình như nhảy khỏi lồng ngực, tee hee.

Dreaming faceplate không được bán đại trà như Sleeping vì đây vốn là quà tặng event đâu đó hồi năm 2010 hay 2011 gì đó mình không nhớ rõ. Fairyland có truyền thống tặng đầu đặc biệt cho những đơn hàng trên một mức nào đó vào vài sự kiện nhất định, giống cái đầu Juri 2012 của mình í.

Sau không biết bao nhiêu lần mua hụt, lần này mình mua được faceplate rất mới và rất rẻ O.O Đôi khi mình nghĩ, dường như chính Valar dành riêng faceplate này cho cô nàng; bởi từ đầu đến cuối, mọi thứ vẫn ở đó, chỉ chờ mình mang đi mà thôi. Nghe duy tâm quá phải không nhỉ?

Ok, nói một chút về face-up lần này đây là lần đầu mình face-up mặt dreaming nên cũng không tránh khỏi vài sơ sót và thực tế thì đây là face-up thứ hai mình thực hiện trong vòng 24g đó >”<

bup be bjd, búp bê bjd, valar skywalker, fairyland feeple 65 chloe, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, leekeworld wig, leeke world wig

bup be bjd, búp bê bjd, valar skywalker, fairyland feeple 65 chloe, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, leekeworld wig, leeke world wig

Bài face-up khác:

[Face-up BJD] 2nd try with Luts Event Head
– FairyLand Juri Head 2012
– [BJD Face-up] Irene’s Style
– Face-up DoD: Tender Shall và Sha
– My face-up journey ~
[Face-up BJD] Sweetly Twisted: BJD Trung Quốc rất khó sáng tác

One thought on “Valar’s dreaming faceplate

Comments are closed.