How to apply wig?

Hôm trước mình có hứa là sẽ làm 1 cái post nhỏ hướng dẫn cách đội wig mà ko làm tóc của các bé BJD không bị xù, rối hay blah blah các thể loại, nhất là wig hơi chật.

Đặc điểm của wig chật là mình không cần phải đệm bằng silicon cap, nhưng cần lưu ý một chút là các bạn hạn chế dùng màu tối thường xuyên hen, dễ bị lem lên  đầu BJD lắm.

Mình vào đề luôn, hình chụp bằng điện thoại sau khi ngủ vậy và mình tự chụp nên hơi gớm, hy vọng vẫn có thể trông dễ hiểu ^^

vincente' vasilis, bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, wig, tóc gia, toc gia

Đầu tiên, chúng ta đặt phần trước của wig lên 1/2 trước của phần đầu.

vincente' vasilis, bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, wig, tóc gia, toc gia

Sau đó giữ chặt và luồn tay vào phần gáy của wig và kéo xuống.
Lưu ý: chúng ta cầm phần thun của wig để kéo, không nắm tóc kéo nhaaaaa. Ai nắm tóc kéo mình xin chia buồn =]]

vincente' vasilis, bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, wig, tóc gia, toc gia

Sau khi kéo phần gáy của wig xuống hết phần gáy của đầu BJD, chúng ta sẽ được như thế này.

vincente' vasilis, bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, wig, tóc gia, toc gia

Chúng ta quay lại phần wig trước trán và chỉnh lại phần thun cao hay thấp trên trán tuỳ sở thích. Theo Bunny thì mình nên để vừa bằng chân tóc thật của mình là đẹp.

vincente' vasilis, bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, wig, tóc gia, toc gia

Sau đó tạo kiểu tuỳ thích là xong. Đảm bảo tóc không bị rối dù là tóc dài hay tóc xoăn dài ^^

Các cách bảo quản và tùy biến BJD:

– Chuyện Angie bị ngã vàng (yellow)!!!!
– Đừng tự hại mình khi chơi BJD!!!
– Hoá chất nào an toàn cho BJD?
– Carrier Bag (Túi xách) bảo quản BJD khi mang bé đi chơi
– Cách giảm ố vàng
– Cách làm sạch BJD
– Cách bảo quản BJD
– [BJD-Tuts] Cách sanding và gắn mi mắt cho BJD
– Thảm họa Mr Super Clear của tui!!!!!

8 thoughts on “How to apply wig?

  1. Cám ơn bunny nhìu nhìu nha !!! đó h mình cứ đội wig cho doll theo kiểu “cosplayer” là lật hết tóc lại rồi ấn vào đầu @@.. CHo nên 10 lần tóc rối hết 10 ! Với bunny cho mình hỏi là nếu xài gel essence mà lỡ xịt thẳng lên wig trên đầu doll thì có ảnh huởng j tới da của doll hog ?

  2. ss bunny cho e hỏi head size 17 đội wig 6-6.5 đc ko ạ ^^ 6,5 tính cỡ ra 16,5 cm thì có bị chật quá vs head này ko :>

Comments are closed.