Vincente’s resin eyes

Cứ tưởng đã thất lạc, cuối cùng mắt của Vincente‘ cũng về nhà an toàn một cách bất ngờ!

Nói bất ngờ là vì cả nhà không ai thông báo cho mình biết hộp quà đã về đến nhà an toàn vào buổi sáng, và dĩ nhiên đến tối, mọi người cũng không nói luôn!! Cuối cùng, chính mình ngẫu nhiên nhìn thấy một cái hộp móp méo nằm lăn lóc trên máy may của má có tiêu đề Makoeyes ~.~ Nói tóm lại là hoàn toàn tự bản thân phát hiện ra hàng đã về sau 3 tuần trông chờ trong mòn mỏi (vì đáng lý airmail chỉ tốn 2 tuần ship)!!!

Makoeyes là một nhóm nhỏ chuyên làm mắt resin/urethane vừa khai trương hồi đầu năm nay với giá thành rất rẻ so với các nhóm khác, đặc biệt là đại gia ED nức tiếng nhiều năm nay. Một cặp Makoeyes có giá 25$, còn ED là 50$ cho loại thường nhất (mắt Valar là loại cao cấp nhất Unique eyes); vì vậy, sau khi mua mắt cho Valar, mình làm kiểu gì mà có tiền sắm ED cho Vincente‘… Rất may rằng mặc dù feedback của Makoeyes trên DOA không tốt nhưng cặp mắt của Vince có chất lượng tuyệt vời, thoạt nhìn khi unbox, mình còn thích hơn cặp của Valar. Dù vậy, một phần do mắt nhỏ (14mm) và màu sậm nên khi gắn lên, mắt Vincente‘ trông không lộng lẫy lắm, cần phải nhìn nghiêng nghiêng mới thấy mắt đẹp ra sao.

vincente' vasilis, bup be bjd,  búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

“Mới ngủ dậy, Bunny đừng chụp con.”

vincente' vasilis, bup be bjd,  búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Bunny – “Vẫn đẹp trai phơi phới mà!! Nhìn thẳng một tấm nào!!”

vincente' vasilis, bup be bjd,  búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Bunny – “Giờ nghiêng nghiêng một tý nhé!”

vincente' vasilis, bup be bjd,  búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Bunny – “Huhuhuh, sao con đẹp trai quá vậy Vincente’ ?” T.T (click vào ảnh để phóng to và thấy mắt Vince có nhũ nhe rất đẹp)

Mình có tính chụp một ảnh nho nhỏ để so sánh mắt acrylic – glass – resin/urethane với kiểu đặc trưng có nhân mắt đen bên trong nhưng lười tháo mắt Vince ra quá lol

Bài liên quan:

Valar’s new Enchanted Doll eyes
Fire in her eyes
– Vincente’s Vasilis – My Victorious King
– Muterring 
– My Love for you
– Fighting ~
– A lovely morning!! Erh?!

21 thoughts on “Vincente’s resin eyes

  1. Mình cũng ước jì sáng mới lọ mọ tỉnh dậy mà có vẻ đẹp nghiêng tháp eiffel như vincente ^ – ^ em nó nhìn ngày càng hiền nhỉ ?

    • Đáng lẽ phải cào xù tóc Vincente lên mới đúng, hahaha. Còn cái sự ngày càng hiền của chàng thì Bunny pó tay!!! Lúc đầu chọn em nó vì cái sự đểu của mẫu gốc >.<

      • cào xù tóc rồi vẽ thêm eyeliner nữa mới đc nha ^ v ^ mẫu gốc chỉ là mẫu gốc , còn Vincente của Bunny là Vincente , mỗi người mỗi tính mà ha🙂 <— yin nghĩ vậy !

  2. Mà tất cả bọn con nhà Bunny, mua về không đứa nào giống mẫu gốc hết trơn đó Yin. Lúc mình mua về, yêu thương bé, có lẽ bé cũng bắt đầu phát triển linh hồn riêng!!! Như bé Valar (Chloe) của người khác trông hiền lắm, còn Valar nhà Bunny nhìn sắc và dữ trời ơi luôn à =))

    • 🙂 ko biết nữa nhưng nhìn hình Valar yin thấy em nó chỉ có vẻ hơi sắc và đanh đá bên ngoài thôi, chứ thật sự cảm giác Valar rất mềm mỏng, cũng có chút trẻ con nữa, nhưng hình như hơi khó đoán,khi lạnh lùng lên chắc ghê lắm (yin cảm thấy vậy thôi nha)

      to Ngân Y & Himikokudo : thôi mọi người ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh nha ^ – ^

  3. Hình nhỏ quá nên không thấy rõ lắm ~.~ Nhưng chắc ngoài đời đẹp lắm ha, cặp mắt này là Glass eyes hả Bunny?
    Về chuyện búp bê có linh hồn thì mình đã nghe rồi, cái hồi coi Ma búp bê thấy ớn khiếp _._” Đúng là có nhiều con cùng 1 kiểu mặt nhưng có lúc nhìn vô lại thấy nó đang buồn, có lúc lại thấy nó vui @__@ Giống như là lúc chụp ảnh nó cũng biết tự thể hiện cảm xúc ý, hix~

  4. Bạn nói cái j kỳ vậy?? Tôi nói là búp bê có linh hồn thôi chứ có nói là ko yêu nó đâu hả? Tôi để dành cả đống tiền để mua cái thứ mình thấy sợ về àh? Bạn nghĩ sao vậy?

    • Oh vậy ah sorry nha . Nhưng mà b có biết mình mất 2s để reply cho bạn câu trên ko . Bạn nên “đọc và hiểu” văn bản một cách chính xác đi nha (ko phải ý của mình ko đâu nhìu b cũng nghỉ vậy ah). Cách bạn com sẽ thể hiện bạn hiểu dc bao nhiu % đó rất trẻ con. ( mình cũng chả mún war trong nhà bunny để bi block ra đâu nên bạn hãy đọc kỉ ý của mình mà reply nha)

  5. Tôi ko biết là bạn lại “mất đến 2s” để trả lời cmt cho tôi cơ đấy! Tôi đã lớn rồi & tôi cũng ko dư thời gian để đọc đi đọc lại 1 câu cmt của bạn ruh ngồi suy ngẫm xem đó là giỡn hay nói thật. Bạn cũng nên chú ý đến cách phát ngôn của mình đi, ko phải ai cũng thích đùa gỡn cái kiểu đó đâu!!
    Tôi đã 20 ruh nhưng từ trước đến giờ tôi vẫn com như thế với những blog mình đến và chưa thấy ai tỏ ý khó chịu cả, nếu bạn ko thích có thể cho qua cmt của tôi, đừng có reply theo kiểu dạy đời người khác như thế!
    @Bunny: Sorry Bunny vì đã tỏ ý hơi khó chịu trong nhà của bạn nha, nhưng dạo này mình đang phải để dành tiền để rước em nó về mà cứ phải nghe mấy câu nói đáng bực mình của người ngoài thế này nên dễ khiến mình nổi điên lắm _._”

    • Ko em, blog đâu có tính năng đó đâu. Chị đặt pass vì đó là nội dung ko muốn mọi người đều có thể xem thôi; nội dung nhạy cảm :))

Comments are closed.