Fire in her eyes

Mình không thể ngừng ngắm Valar sau khi đổi mắt cho bé. Cặp mắt này và Valar, mình có cảm giác dường như nó được sinh ra chỉ để dành cho nhau. 

bup be bjd, búp bê bjd, valar skywalker, fairyland feeple 65 chloe, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, leekeworld wig, leeke world wig

bup be bjd, búp bê bjd, valar skywalker, fairyland feeple 65 chloe, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, leekeworld wig, leeke world wig

bup be bjd, búp bê bjd, valar skywalker, fairyland feeple 65 chloe, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, leekeworld wig, leeke world wig

Hôm qua mình có nói sơ về resin eye và các loại mắt khác; hôm nay mình chụp so sánh giữa 2 con mắt không có nhân mắt của Valar với nhau (hy vọng mọi người vẫn còn nhớ Valar có con mắt màu hồng khá xinh ha).

enchanted doll eyes, resin eye, mắt resin, mat resin, mắt urethane, urethane eyes

Mình còn mắt Urethane/Resin của Vincente’ đang trên đường về nữa. Khi mắt về, mình sẽ chụp ngay.

Bài liên quan:

Love is blind, or so it’s said
– Valar in her boyfriend’s wig
– A lovely morning!! Erh?!
– Vincente’s Vasilis – My Victorious King
– Tôi đến với BJD như nào?
– Fox Spirit ~
– Thinking ~
– Có bao giờ bạn thất vọng với BJD mới của mình?
– Be tied ~
– Sleeping Beauty ~
– Unbox my new BJD – Valar Skywalker from FairyLand

3 thoughts on “Fire in her eyes

  1. chị ơi,xong đến vince nha chị.
    ^–^.em muốn xem Urethane/resin có hợp với vince không quá!!!!!

Comments are closed.