Valar’s new Enchanted Doll eyes

Hình như đã lâu lắm rồi mình không update blog, thú thật là một tháng này mình vừa bận công việc mới, vừa ham chơi Guild Wars 2 nên có phần xao nhãng với các con. Cũng vài lần mình muốn mang tụi nhỏ ra chụp ảnh nhưng cứ có cái tật thích chờ đồ mới nên chần chừ mãi và cứ mãi dán mắt vào Guild Wars 2 >”<

Mắt của Valar mình mua hồi ngày 08/01/2013 nhưng đến mãi 27/02/2013 mắt mới về do mình đặt riêng cho Valar mẫu Unique Eyes này với size 16mm nên Enchanted Doll cần thời gian để thực hiện. Enchanted Doll là nhóm sản xuất mắt BJD bằng tay cực kỳ nổi tiếng trong giới BJD không chỉ vì giá ở trên trên trên đó mà còn vì chất lượng có thể được xem là TOP hiện nay.

Enchanted Doll không sản xuất Glass hay Acrylic eyes như các shop khác mà là resin!!! Vậy resin eyes (urethane eyes) có gì khác các sản phẩm khác?

  1. Resin có độ trong suốt tuyệt vời nên bắt sáng rất tốt, nhất là khi bạn chụp ảnh.
  2. Resin mềm hơn Glass nên có thể bị trầy tròng mắt
  3. Resin eyes không nên mang ra ánh sáng mạnh trực tiếp, resin sẽ bị chuyển màu

Có thể nhiều bạn sẽ nghĩ thật phí tiền nhưng khi cầm trong tay một cặp mắt resin, bạn sẽ lập tức nhận ra sự khác biệt về chất lượng của nó với hai loại mắt còn lại. Mình không kịp chụp ảnh Valar với mắt mới do mình đi làm rồi, không ở nhà buổi sáng vào các ngày trong tuần nên chờ mắt resin của Vincente’ về thì mình sẽ chụp ảnh so sánh luôn vậy.

Sorry các bạn.

enchanted doll, enchanted eyes, handmade resin eyes, mắt BJD, BJD eyes, ball jointed doll, bup be khop cau, bjd doll, búp bê khớp cầu

Ảnh chụp nhanh bằng Ipod của mình trước khi đi làm.

Bài liên quan:

IpleHouse – Be careful with tan skin!

– Chuyện Angie bị ngã vàng (yellow)!!!!

– Cách giảm ố vàng

– Hoá chất nào an toàn cho BJD?

– Thảm họa Mr Super Clear của tui!!!!!

9 thoughts on “Valar’s new Enchanted Doll eyes

      • Vẫn mê cái kiểu ma quái, nhìn đám eyes ở nhà e là ss hiểu . Mà nó trong đẹp quá loại cùa soul chán ghê phần tròng mắt giống như in giấy có hình rồi tạo lớp glass để up lên. Dù chụp hình nhìn y như web nhưng nhìn bt ko thích chút nào.

  1. bunny hởi có thể nghe tâm sự của mình khôngT.T mà thôi vì mình muốn chia sẽ nên mới viết mình vốn là 1 người cô đơn do mình là con 1 lại không giỏi giao tiếp, nên mình chỉ thường đi chơi, học tập, đọc truyên, chơi game cũng chỉ 1 mình vì thế từ trong sâu trong tim mình luôn mong có người nghe, chờ, chơi cùng mình nên từ nhỏ mình đã thích gấu bông và búp bê. mình cũng có 1 bé barbie và những búp bê khác tương tự, mình còn thích hoạt hình về barbie nhưng rồi khi lớn dần mình cảm thấy chúng chỉ là vật chết. Chúng luôn chỉ có 1 khuôn mặt tương tự, chân dài như đôi đủa, tay luôn trong tư thế giả tạo, miệng luôn cười trong sáng lúc nào cũng thế nên dần mình chỉ thích gấu bông chúng chân thành, mền mại không cười hay đưa tay như ôm mình một cách giả tạo. Mình còn có thể đánh chúng, ôm chúng, nói chuyện với chúng. Mình cũng học không giỏi là 1 cô gái bỏ vào giữa trăm người không gì nổi bật. giữa ngàn người thì chỉ là 1 người trong họ…nhưng khoảng nửa năm nay mình bị một căn bệnh làm mình thường bị ám ảnh những chuyện quá khứ nhất sự hoang tưởng về 1 người luôn bên “luôn luôn lắng nghe,luôn luôn thấu hiểu”. mình tìm lại người cũ nhưng thất vọng càng lớn hơn mình bỏ lại người đó, lại một mình sợ hãi, rồi 1 dịp tình cờ muốn tặng quà cho đứa em mình nghĩ đến 1 cô búp bê và lên mạng search nhưng mãi mà không vừa ý vô tình mình gõ cụm từ “BÚP BÊ KHỚP CẦU” không ngờ hình ảnh và vô số thông tin làm mình há hóc miệng ngạc nhiên: Những hình ảnh về các bé mình đã thấy qua không ít nhưng mình chỉ nghỉ sao mà đẹp thế và thế là mình biết đến BJD là gì? lòng mình đã hét lên: “THÌ RA LÀ NÓ !!!!!!!!!!! LÀ NÓ !!!!!!!!!!! CHÍNH LÀ NÓ !!! SAO MÀ MÌNH KHÔNG TÌM THẤY ĐIỀU KÌ DIỆU NÀY SỚM HƠN? SO COOL!!!! COOL QUÁ LUN!!!! O^0^O QUÁ LÀ KAWAIII iii !!!! QUÁ TUYỆT CÚ MÈO” Những từ đó lần lượt chảy qua lòng mình, miệng mình. Những hình ảnh mà mình cho là từ game hay 1 thể loại hoạt hình nào đó của nhật hay hàn quốc. khi biết là nó gì? trong tim mình đã quyết định nhất định phải có 1 bé sao đó mình lên mạng tìm thông tìm một cách điên cuồng rồi cũng lựa được 1 bé khá dễ thương (Qian) của Angell Of Dream và hợp túi tiền mặc dù mình rất thích các bé khác của nhà iplehouse nhưng giá trị của bé thì quá là quá sức của mình (nếu muốn rinh 1 bé về nhà mình phải để dành cật lực trong 1 năm nữa). Mình nhận thấy các bé không chỉ là búp bê, các bé đối với chủ nhân của mình như 1 đứa con, người bạn, thể hiện cái tôi trong nhận định của các chủ nhân, sự thể hiện bản chất của bản thân mà chính mình không thể thử làm đươc, các bé còn là trợ thủ đắc lực cho các chủ nhân (ba, mẹ) của mình. Tất cả trên người các bé từ thân thể, trang điểm, y phục đều là kì công chăm chút của ba mẹ. Nói Không ngoa mỗi của các bé đều xuất phát từ tâm hồn của những nghệ sĩ và tình yêu. Vì thế mình rất phân vân có nên để dành tiếp hay không lỡ đâu mình không thích bé như mình tưởng tượng thì sao lỡ mình khi mua về rồi vì mắc quá mà mình tiếc tiền hay không, rất nhiều vấn đề mà mình suy nghĩ nhất là tiền để mua bé mình mà để dành hết sức thì phải sau 1 năm nữa mà không biết đất nước mình tới đó có còn hòa bình hay không ? quá nhiều đều phải nghỉ. nhưng hôm nay mình đọc được câu trả lời mình rất ngoài ý muốn ( để hình bé 3 tháng nhìn mà không chán thì … ) ôi câu trả lời bó tay luôn nhưng mình sẽ thử các này. Để coi mình có đủ yêu thích và kiên trì tới đâu với bjd.
    Chân thành gởi lời cám ơn đến BunnyFroever
    Nói nhiều về tâm trạng quá nên bạn đừng phiền nha!!!!!!
    tái gỏ mong còn gặp bạn nhiều nữa

    • Wow, từ đầu tiên khi mình nhìn thấy comment của Baby chỉ có thể là “WOW” vì đây là lần đầu mình nhận được comment mang tính chất tâm sự dài như thế này🙂

      Mình luôn welcome những comment như thế này nên bạn đừng lo lắng nhé. Mình chỉ không thích những comment cứ hỏi những thứ mình đã trả lời chỉ vì nhiều bạn toàn hỏi trực tiếp chứ không chịu ngồi đọc. BJD là một thú vui xa xỉ, nó đòi hỏi tự bản thân người chơi phải bỏ thời gian đầu tư và tìm hiểu nghiêm túc; không phải như Barbie mấy trăm ngàn là có một con.

      Trước khi chơi BJD, mình cũng thích Barbie nhưng cũng giống như Baby, mình không cảm nhận được ở chúng cái gọi là linh hồn. Với mình, mỗi đứa nhóc đều có linh hồn riêng của chúng, vốn được mình thổi vào một phần linh hồn của mình làm nền rồi từ đó phát triển. Thậm chí tụi nhỏ của mình giờ đây gần như không còn nghe theo sự sắp xếp của mình nữa, chúng có quyết định của riêng chúng. Nghe hơi hoang tưởng ha, nhưng chỉ những người yêu búp bê của mình mới hiểu🙂 Tụi nó đã là một phần cuộc sống của mình, đến nỗi nhiều người e ngại hỏi : “Tối ngủ chung không sợ à?” Hix, thương còn không hết chứ ở đó mà sợ.

      Nếu bạn muốn mua một bé nào đó, cứ thử theo cách của mình. Ngắm liên tục 3 tháng không thấy chán thì bé chính là định mệnh của bạn. Ngoài ra, nhớ tham khảo ảnh thật. Mình biết nhiều người mua búp bê rồi bán lại ào ào vì không thể kết nối hoặc hàng thật xấu hơn ảnh quảng bá. VND đâu có giá như USD, chúng ta lại càng nên cẩn thận ^^.

      Mình chỉ hy vọng bạn đừng vì nghe xúi giục mà chơi recast. Bản thân mình rất cực đoan với tư tưởng này🙂

      Thân mến và hy vọng Bunny sẽ tiếp tục nhận được tâm sự của bạn hen.

Comments are closed.