Shopping list for my BJDs [2013]

vincente' vasilis, bup be bjd, búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Kế họach năm mới 2013 cho các cháu nhà mình sẽ như sau:

  • Tháng Hai: Quần áo cho Vince
  • Tháng Ba: Mắt cho Vince
  • Tháng Tư: Giày cho Valar
  • Tháng Năm: Tóc cho Sunny
  • Tháng Sáu: Tóc cho Angelica
  • Tháng Bảy: Quần áo sáng màu, dễ mặc, dễ cởi cho Vince
  • Tháng Tám: Phụ kiện cho Valar
  • Tháng Chín: Update sau vì chưa nghĩ ra
  • Tháng Muời: Update sau vì chưa nghĩ ra
  • Tháng Mười Một: Update sau vì chưa nghĩ ra
  • Tháng Mười Hai:… cháu mới (new BJD) – dĩ nhiên là với điều kiện có tiền =))

Nói tới cháu mới, mình thật cực kỳ phân vân, không biết nên mua cháu nào? Chắc phải ghi ra vài lựa chọn trong bài kế tiếp, nhờ các bạn có ghé qua xem blog tư vấn hộ quá >”<

Ghi chú: item bị gạch bỏ có nghĩa đã hoàn thành

18 thoughts on “Shopping list for my BJDs [2013]

  1. mình đọc thấy tự nhiên cũng nôn nao ghê , hễ nghe từ shopping là bị vậy àh😛 mình gửi chút ý kiến cá nhân ha ^ – ^ góp vui cho Bunny !

    -tháng 9 : vòng hoa đội đầu mùa thu cho Sunny ^ – ^
    -tháng 10: phụ kiện halloween cho mấy bé (cánh dơi/thiên thần ,mắt đỏ,quần áo đen…:l mua hết đống này Bunny có xỉu ko ? )
    -tháng 11 : đồ chơi cho mấy bé (nhạc cụ/đồ ăn/pets…)
    -tháng 12 : Bunny có 3 size BJD khác nhau rồi hỉ , có nghĩ tới thử 1 doll ko mang mặt người ko ? mấy dolls như hồ ly, mèo, hươu,fairy…. vậy ah ^ – ^

    • Hihihi, tks Yin Yin nhiều. Bunny cũng đang suy nghĩ về những gợi ý cho những tháng mùa thu và đầu đông cho các con nè; nhưng mà nhìn số lượng cũng hơi hoảng hốt =))

      Bunny hiện có đủ size hết rồi và cũng tích cực nghĩ tới một cháu SD có opt thân thể /mặt mũi không phải người. Tuy nhiên, Bunny cũng muốn ưu tiên chọn size gần giống Vincente hoặc Valar để share đồ. Cứ nghĩ nếu mang về một cháu có size hoàn toàn khác biệt nữa chắc nín thở quá =))

  2. nếu muốn mua BJD ko phải người thì mình thấy Soom có nhiều lắm lun đó. Mình rất thix doll của hãng này a~ Mấy doll tương lai của mình chắc chắn là có hãng này >///<

  3. hihi mục tiêu của tháng Hai chị Bunny chưa làm xong mà của tháng Ba đã hoàn thành rồi ^ ^

  4. @Bunny: Ghê dzậy ta ~.~ full set mà có thú đẹp thì hình như chỉ có The Gem thôi, mình định mua ID mà~ mà Iplehouse đang có chương trình giảm giá đồ đấy Bunny, mình cũg vừa đặt 2 bộ xong😛

    • Yeah, đúng rồi. Soom Gem mới đáng mua fullset chứ Idealian thì cứ basic thôi, cơ bản chả có gì đặc biệt. IH giảm giá tốt thiệt nhưng đồ Bunny muốn mua thì chẳng giảm giá, nên thôi, từ từ mà mua :))

  5. E chết trước đây s
    Tháng 2 : vải may đồ cho 2 con, giày cho liz
    Tháng 3 : order mio tự làm quà SN cho mình
    Thang 4 : crobi chung với s nếu có khả năng cầm cự dc
    Tháng 5 : dc sẽ hốt cáo royal vest của bluefairy
    Tháng 6 – tháng 12 : ngồi ngó doi xem ai mua marco rồi qua năm hốt sau

Comments are closed.