[Review] Mascara – Maybelline – Volum’ Express The Falsies

Như mình đã nói, mascara nói riêng và trang điểm mắt nhẹ nhàng nói chung gần như là một nghi thức mỗi khi mình đi chơi với gia đình hay bạn bè trong bài mình review lọ eyeliner Maybelline Eye Studio Lasting Drama Gel Eyeliner (Black) kỳ trước. Chính vì vậy mà mình rất hay thử các loại mascara khác nhau để xem cây nào phù hợp với mình. Tuy nhiên, mình luôn có tiêu chí chọn các loại mascara ngon, bổ và rẻ vì với loại mỹ phẩm này, bạn không nên dùng quá 3 tháng. Môi trường ẩm ướt bên trong cây mascara chính là nơi tuyệt vời để lũ vi trùng chiếm làm cứ địa và truyền sang đôi mắt yêu quý của chúng ta.

Mascara – Maybelline – Volum’ Express The Falsies vừa rồi mới được tạp chí ELLE Việt Nam bình chọn là loại mascara được cả các ngôi sao và bạn đọc yêu thích nhất. Mình cũng nghe danh dòng mascara này từ lâu nên quyết định thử một lần nữa mascara của Maybelline xem sao. Mình vốn không thích mascara của Maybelline vì nó quá khó tẩy trang so với các loại khác, bắt buộc phải dùng tẩy trang của chính hãng hoặc các loại chuyên tẩy dòng mỹ phẩm chống thấm nước (Waterproof).

Ưu điểm:

  • Gía mềm
  • Dày mi
  • Dài mi
  • Khóc thoải mái không sợ mắt cú vọ

Khuyết điểm:

  • Khiến mi dưới hơi dày và bết, nhìn không tự nhiên lắm
  • Khó chùi

maybelline falsie mascara

Mascara - Maybelline - Volum' Express The Falsies, trang điểm mắt, trang diem mat

Mascara - Maybelline - Volum' Express The Falsies, trang điểm mắt, trang diem mat

Ảnh chụp cận mắt của bạn Valeriestlbm. Mình không tự chụp được mắt mình nên tìm ảnh có tác dụng gần giống với mình khi đã chải mascara.

Bài liên quan:

[Review] Mascara VeryMe của Oriflame
[Review] Son bóng Benefit và mascara Bourjois
11 loại mascara cho làn mi đẹp nhất