Who are your dolls?

Mình từng nghĩ rằng, mỗi bé búp bê đều tự mình có cá tính riêng nhưng nghĩ kỹ lại, thực ra là chính chúng ta vô thức phản ánh cho từng bé một phần tâm hồn mình.

bup be bjd, búp bê bjd, valar skywalker, fairyland feeple 65 chloe, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, leekeworld wig, leeke world wig

Tính cách của bạn ẩn giấu đằng sau búp bê bạn yêu thương.

Chính vì như vậy mà gia đình búp bê không còn là đồ chơi hay tồn tại như những vật phẩm xa xỉ mang tính chất sưu tầm trong phòng bạn, mà một cách tự nhiên, chúng đã trở thành một phần tâm hồn của mình. Chúng phản ánh những điều bạn mong muốn nhưng không dám thực hiện hay những yêu cầu vô thức mà bạn đòi hỏi trong những mối quan hệ cá nhân. gia đình búp bê càng phong phú, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận và thấy rất rõ một xã hội hoàn hảo mà bạn hằng khao khát. Nói một cách gọn gẽ hơn, đó là một Utopia của riêng bạn.

Vô hình chung, nhìn và hiểu một gia đình búp bê của ai đó, bạn sẽ hiểu được phần nào tính cách của chủ nhân các bé. Càng suy xét vấn đề này một cách nghiêm túc, mình càng thấy chuẩn xác, ít ra là với bạn bè xung quanh, những chủ nhân yêu thương các bé hết mực. Tuy nhiên, cũng cần phải nói rõ thêm rằng, điều này chỉ chuẩn xác với những bé búp bê được chủ nhân thật lòng chăm sóc, được ôm ấp và thổi hồn.

Người xưa có câu, hãy cho tôi biết bạn bè của bạn là ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là người như thế nào; bây giờ mình lại có câu: “Hãy cho tôi biết búp bê của bạn, tôi sẽ biết bạn như thế nào” =p

Bài liên quan:

Hối hận không khi chơi BJD?
Hate me if you want
“Búp bê bao nhiêu tiền?”

2 thoughts on “Who are your dolls?

  1. Ai da chạm đúng điều mún nói lun
    Ciel nhà e chính là thể hiện những ước mơ của e từ ngày còn bé đến jo mà e ko dám thực hiện hay nói cụ thể hơn ko thể và ko khả năng thực hiện đơn giản Ciel là 1 cậu bé và e là 1 cô gái những quần áo ciel mặc là những bộ đồ e cũng mún chính mình mặc . Tính tình của bé cũng là hao hao của em thích nhìu nhưng ko yêu nhìu =)) cái này miêu tả sao Ciel nhìu bạn gái nhưng ko ai là người iu =]] ( tội con quá do mama ko) . Kế đến là Liz con bé là kiểu tương lai của em ưa châm chọc người khác và khuôn mặt ko thể mỉm cười lúc nào cũng nhăn nhó nhưng lại yêu nhưng chiếc váy rất cute hihi do con bé cũng còn qua mớii mẻ đối với e nên cũng chứ thể nói nhìu về tính cách mà e tạo dựng ra cho bé trước mắt là e thấy no cũng nhiễm thói xấu từ em ùi =]]

Comments are closed.