[Review] Maybelline Eye Studio Lasting Drama Gel Eyeliner (Black)

Cuối cùng thì mình cũng tìm được một hũ liner có giá mềm và dùng rất thích.

Kẻ mắt gần như là một nghi thức mỗi khi mình có việc phải đi ra ngoài, cho dù mình không trang điểm gì cả thì vẫn phải kẻ mắt nhẹ nhàng cùng mascara cho tươi sáng =p Có một dạo mình rất thích hũ gel liner của Etude House, nhưng nó mau khô quá, giá lại khá chát nên sau này, gần như mình chỉ còn dùng mỗi chì của Bonjours. Tuy nhiên, chì vốn dùng để đánh smokey nên nó lem khủng khiếp >”<

Hôm rồi đi siêu thị với mama, thấy Maybelline bắt đầu bán hũ gel liner dòng studio với giá dễ chịu, mình quyết định mua luôn và quả thật mình hài lòng.

Ưu điểm:

  • Giá mềm
  • Kèm cọ (mình thích loại cọ này hơn cọ xéo nhiều)
  • Gel mềm, dễ vẽ
  • Không lem

Khuyết điểm:

  • Hm… tạm thời mình chưa thấy

Cách dùng: Bạn dùng cọ quẹt một ít ra tay rồi đậy nắp hũ lại, đừng vừa vẽ vừa mở nắp, lọ gel sẽ bị mau khô.

Maybelline_studio_liner, eyeliner, eye liner, mỹ phẩm, my pham, kẻ viền mắt, ke vien mat

Maybelline_studio_liner, eyeliner, eye liner, mỹ phẩm, my pham, kẻ viền mắt, ke vien mat

Bài liên quan:

[Review] Mascara VeryMe của Oriflame
[Review] Má hồng khoáng chất Maybelline
[Review] Son bóng Benefit và mascara Bourjois
– 11 loại mascara cho làn mi đẹp nhất
– 11 dụng cụ trang điểm tốt nhất