Hate me if you want!

Hồi trước có một người nói với một người khác là blog của tôi toàn mấy cái tâm sự lăng nhăng chứ không có nhiều thông tin nghiêm túc, vì vậy mà sẵn đây tôi cũng trả lời rằng đây là blog và tôi hoàn toàn không có ý định biến nó thành một cái website kiểu báo chí. Nhiều năm lặn ngụp với cái văn phong quy củ đã quá đủ rồi, nhiều khi ngẫm nghĩ lại vẫn thích những bài tản mạn hồi xưa mình viết hơn gấp bội ấy. Cho nên, nếu bạn chỉ muốn đọc kiểu bài viết khô khan thì nút Back nằm phía trên kia kìa.

vincente' vasilis, bup be bjd,  búp bê bjd, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Nút Back phía trên nhé!

Tôi luôn cố gắng trả lời mọi câu hỏi mà các bạn ghé thăm gửi lại, cho dù đó là những câu hỏi mà tôi đã viết sẵn câu trả lời hoặc thuộc phạm trù kiến thức thông thường. Tuy nhiên, nói ra thì khi trả lời mấy câu đó tôi không có vui đâu vì hình như nhiều bạn trẻ lười đọc, lười tự tìm thông tin quá thì phải. Phải chi tôi bắt các bạn phải google rồi lần mò trong cả tỉ website bằng đủ loại ngôn ngữ thì tôi cũng quá đáng thật, nhưng chúng rõ ràng có sẵn trong blog và tôi cũng đã tổng hợp lại một nơi cho các bạn dễ tìm cơ mà. Đọc tới đây, nếu bạn thấy nhột, thấy khó chịu, thấy “Con này sao nó chảnh thế!”, thấy “Sao khó ưa thế?!” thì nút Back nằm trên kia và tôi cũng chưa bao giờ tự nhận mình dễ thương, tôi chỉ tự nhận mình là người tử tế.

Một chuyện khác là nhiều bạn trẻ hay khen tôi rằng “Sao chị sướng thế, có búp bê để chơi!!” Tôi cũng trả lời luôn là để nhận nuôi các cháu, tôi đã phải khổ rất nhiều và bây giờ vẫn tiếp tục khổ. Từ búp bê cho tới quần áo, phụ kiện này nọ, tôi phải đi làm và dành dụm rất chăm chỉ để có, không ông bụt bà tiên nào bỗng dưng xuất hiện hỏi “Con muốn ta tặng gì?” rồi cho tôi cái đó cả, nên không sướng chút nào đâu nhé. Chắc chắn sẽ có người nói rằng, ý họ khen tôi sướng vì tôi có các cháu mà thôi, tôi nghĩ xa xôi quá, nhưng đừng khen tôi kiểu đó, ai muốn có gì thì cũng phải cố gắng rất nhiều và trong thời gian dài.

À, gần đây tôi nhận được một comment khá thú vị từ một bé độc giả như thế này: “Em muốn biết cảm giác của chị về gia đình BJD của mình như thế nào?” Thú thực một chút là tôi có cảm giác như đang khát gặp Pepsi tươi (loại bán ở KFC ấy, ngon hơn Pepsi đóng hộp vạn lần), bởi cũng khá lâu rồi, tôi không biết viết cái gì cho gia đình nhỏ của mình nữa. Entry tiếp theo tôi sẽ là như thế. Nếu sau khi đọc cái entry này mà bạn vẫn còn thích tôi thì tôi rất mừng, còn không thì nút Back trên kia!

Vậy nhé!

8 thoughts on “Hate me if you want!

  1. Vỗ tay hoan hô vậy là mai mốt e cũng cữ trả lời y vậy lun. Mấy bạn trẻ hỏi vui ghê làm như e rả bãi rác lượm con về ko ah cứ hễ bắt gặp e up ảnh là chat bảo sao chị sướng thế , chi có đủ đồ, chị có cái này , chị có cái kia .v.v…. e ko bít nói sao lun. Đúng là các bạn thấy e có thì ngưỡng mộ nhưng cách các b nói làm e thật khó chịu . E tự đi làm từ để dành thay ji mau phone, áo quần, giày dép, những thứ xinh xinh nhỏ nhỏ e đã dồn hết để cố gắn mua bé . Các bạn còn nhỏ đang đi học tất nhiên là chưa mua dc bằng chính sức mình rùi vì nhìu khi chỉ là ham muốn nhất thời thấy nó là 1 thú vui lạ và mún có nhưng lại chưa thể bỏ hết nhưng cái thứ khác để chuyên tâm vào nó. Em đã từng hỏi 1 bạn có BJD e cảm thấy thế nào và bạn đó chỉ trả lời với e như vầy : “mua vì thích em và mua về ko bít làm ji , em chỉ ngắm nó và no ngắm em nên e cứ để trên kệ” trời ơi các bạn trẻ xin đừng yêu các em kiểu đó tội lắm ah

  2. em cam on chi nheu va nhieu lam.em se tu tich tien dua 1be ve,de co the cam nhan ro hon tinh yeu mnh danh cho be lon toi co nao.ko co doi bo me nua dau,em cung muon giong chi bunny.

    • WordPress sao nó ko có nút like comment ta?😀 Đúng vậy, BJD là thú chơi xa xỉ, tự mình dành dụm mua mới biết mình có thực sự yêu bé ko và người ta sẽ ko nói mình chưa làm ra tiền mà đua đòi

  3. Mặc kệ bọn họ đi Bunny ơi! Hãy luôn là chính mình là được ruh, mình cũng đang phải để dành tiền để mua BJD nê cũng hiểu được là ngày xưa bạn khổ sở như thế nào ;__; ưhm, tóm lại là vẫn ủng hộ bạn Bun đến cùng hihi!
    PS: Nhớ post nhiều hình đẹp của 2 “vợ chồng” nhà kia lên nhé! Nhìn 2 “vợ chồng” mà ghen tị quá cơ >.< Biết bao giờ mới mua được 2 em như thía đây huhu TT^TT

  4. chi oi,tich tien cuc wa.mac du e cung co chut tai mon ve nhg con be nen cha kiem dc nhieu.xong,con viec hoc hanh na chu,met muon chet!!!

Comments are closed.