Valar in her boyfriend’s wig

Em hay một ai khác?

Chính vì khả năng biến hoá tuyệt vời mà em trở thành nữ thần trong lòng không biết bao kẻ cuồng mộ, mà tôi là một trong số đó. Bảo em cá tính, tomboy hay gợi cảm quyến rũ, tất cả đều chính xác. Tôi đã luôn mong muốn được nhìn thấy em trong mái tóc ngắn đen tuyền không biết bao nhiêu lần trong quá khứ; mãi cho đến khi có Vincente‘ trong tay, em mới cho phép tôi thoả mối băn khoăn này.

Bộ dáng này của em giúp cho các thế giới vốn đầy sắc màu trong tâm trí tôi như được nâng lên một bậc, cảm giác rằng cơn lũ ý tưởng cứ thế thả tràn không giới hạn – những ý tưởng mà tôi vẫn và luôn muốn thực hiện chúng.

Cám ơn em đã đến trong cuộc đời tôi, Valar Skywalker à!
fairyland feeple 65 chloe

fairyland feeple 65 chloe

fairyland feeple 65 chloe

blackwig_feeple65_08

  • Model: Valar Skywalker
  • Photo: Bunny
  • Costume: Iplehouse
  • Wig: Iplehouse

Bài và hình ảnh của cô nàng:

– A lovely morning!! Erh?!
– Vincente’s Vasilis – My Victorious King
– Tôi đến với BJD như nào?
– Fox Spirit ~
– Thinking ~
– Có bao giờ bạn thất vọng với BJD mới của mình?
– Be tied ~
– Sleeping Beauty ~
– Unbox my new BJD – Valar Skywalker from FairyLand

4 thoughts on “Valar in her boyfriend’s wig

Comments are closed.