Vincente’s Vasilis – My Victorious King

Cuối cùng offline Tất niên DollVN 2012 chào sân để mình ra đi đã kết thúc, mình bây giờ chỉ còn là một người chơi búp bê tự do không thuộc nhóm nào nữa. Đôi khi cũng cảm thấy tiếc nuối nhưng tự do tự tại mới là điều mình luôn kiếm tìm. Và đây cũng là thời điểm mình chào sân Vincente’ Vasilis – cục cưng nhất nhà, thành viên mới toanh vừa gia nhập gia đình búp bê Bunny đầu tháng 11 năm nay.

Khái quát đôi nét về anh chàng nhé:

  • Tên: Vicente’ Vasilis (Victorious King)
  • Mẫu gốc: IpleHouse EID Chase
  • Body: Super Hero
  • Màu da: Normal
  • Face-up: A Type
  • Sun sign: Scorpio
  • Nhóm máu: AB
  • Status: Deeply in love with his Valar

Mình đã luôn luôn đắn đo về chuyện có nên mua một bé trai từ sau khi Valar về nhà, bởi mình không biết may đồ >”< Bé gái mình còn quấn vải làm đầm được chứ bé trai thì mình bó tay >”< Vậy mà sau đợt off nhỏ với Aya, mình không chịu được khi nhìn Haru và Tsuki quấn quít… Thế là mình quyết tâm phải cho Valar có một bờ vai nương tựa ^o^

Ban đầu, mình dự định mua EID Akando vì LooLoo chụp ảnh anh chàng đẹp quá, hahaha; nhưng khi chuẩn bị order, mình lại quay ngoắt sang Chase vì nụ cười đểu của anh chàng >”< Bạn thân mình bảo mình thích trai đểu >”< Tuy nhiên, mình thề với các bạn là Vincente’ của mình nhìn hiền lắm luôn, và ngày trông càng hiền :O

iplehouse eid chase, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, cộng đồng ball jointed doll vn, cần mua búp bê bjd ở vn, cong dong ball jointed doll o vn, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, cách mua búp bê BJD, cach mua bup be bjd,

Bức ảnh đầu tiên của Vincente’

iplehouse eid chase, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, cộng đồng ball jointed doll vn, cần mua búp bê bjd ở vn, cong dong ball jointed doll o vn, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, cách mua búp bê BJD, cach mua bup be bjd,

Toàn bị Valar ăn hiếp😦

Tuy nhiên, lần khai hoa nở nhuỵ này của mình lại bị ăn chặn tiền mang cháo về, chúng nó bắt mình đưa 1 mil mới cho mình lấy cháo về :O Thiệt là hận!!! Vì vậy, chắc sẽ còn lâu lắm mình mới vượt qua được nỗi hận này T.T

mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, cộng đồng ball jointed doll vn, cần mua búp bê bjd ở vn, cong dong ball jointed doll o vn, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, cách mua búp bê BJD, cach mua bup be bjd,, iplehouse eid chase, fairyland feeple 65 chloe

Hai cháo đổi tóc cho nhao nè.

mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, cộng đồng ball jointed doll vn, cần mua búp bê bjd ở vn, cong dong ball jointed doll o vn, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, cách mua búp bê BJD, cach mua bup be bjd,, iplehouse eid chase, fairyland feeple 65 chloe

Giờ thì tình thế đã thành như này :”>

Để thư thư mình update bài đánh giá cháo Vincente’ nha, giờ từ từ up mớ hình mới chụp gần đây và ảnh offline hôm qua đã😄

Bài liên quan:

A lovely morning!! Erh?!

7 thoughts on “Vincente’s Vasilis – My Victorious King

Comments are closed.