BJD Wishlist for 2013

Không biết vì sao nhưng từ ngày có Vincente’, mình luôn cảm thấy không còn ham hố BJD như trước kia nữa. Bé Tử Yên bảo rằng vì mình đã có đủ một gia đình rồi nên tự nhiên sẽ không còn nhiều khát vọng thôi. Ngẫm nghĩ cũng đúng thật, bây giờ, nếu bạn bảo mình hãy viết một BJD Wishlist, mình thật không biết viết gì vào đó. Nguyên nhân xâu xa hơn, tính cách của mình vốn yêu thích sự tập trung hơn là dàn trải. Vì vậy, thay vì mua thêm doll, mình có xu hướng bản năng tập trung cho 4 đứa nhỏ ở nhà hơn hẳn.

Tuy nhiên, sắp hết năm, tự dưng bản thân mình cũng phải có mục tiêu gì chứ, phải không? So, this is my wishlist for doll:

blythe coco collette, neo blythe

Blythe Coco Collette – Mình thích Blythe chính là vì em nó cực kỳ có hồn trong ảnh. Một ánh hình đầy ma mị vá ám ảnh người xem. Chuyên đầu tiên mình sẽ làm là chụp một bộ ảnh gốc, sau đó tháo ra custom em nó ngay lol.

crobi doll sinbi, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, cộng đồng ball jointed doll vn, cần mua búp bê bjd ở vn, cong dong ball jointed doll o vn, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, cách mua búp bê BJD, cach mua bup be bjd,

Sắm đồ học sinh cho Valar và Vincente’ giống như vầy và còn hơn thế nữa, hị hị

Soom heliot, SD, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, cộng đồng ball jointed doll vn, cần mua búp bê bjd ở vn, cong dong ball jointed doll o vn, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, cách mua búp bê BJD, cach mua bup be bjd,

Mua cho Valar 1 bộ cổ trang như vầy và cos cho ẻm thành Cửu Vĩ Hồ (ảnh: MIYAJI-911 trên DoA)

 

feeple 65 lora fairyland, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, cộng đồng ball jointed doll vn, cần mua búp bê bjd ở vn, cong dong ball jointed doll o vn, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, cách mua búp bê BJD, cach mua bup be bjd,

Một ngày nào đó, sau khi hoàn tất mục tiêu lớn sẽ mua bộ này!!!

EID iplehouse

Mua nguyên set này cho Vincente’

 

2 thoughts on “BJD Wishlist for 2013

Comments are closed.