[WoW] Gryphon Plush Doll

Năm nay, sinh nhật không nhận được nhiều quà nhưng món nào món nấy thật sự tuyệt vời ngoài tất cả mong đợi của mình ~

Người ta nói rằng, cái gì của mình, tất yếu sẽ quay về… và bé Gryffon (tên gốc Gryphon), đáng lý phải ở bên mình từ hai năm trước, nhưng do một vài sự kiện không lấy làm vui vẻ, mãi đến năm nay mới đến nơi nó vốn thuộc về (lol). *@anh Khôi: Chuẩn không anh? lol*

Bé Gryffon vốn là thú nhồi bông được mô phỏng theo thú cưỡi mặc định của phe Alliance (Ally) trong game World of Warcraft (WoW) dưới dạng Hatchling (thú con) được bán với thời gian có hạn khoảng năm 2010 (ko nhớ rõ). Blizzard còn hào phóng tặng kèm một bé pet y chang trong game nữa nhé; đáng tiếc là mình đã quit WoW lâu rồi và hiện chưa có ý định back :[

World of Warcraft Gryffon Plush, alliance mount, flying mount

Nhìn từ phía trước, trông yêu chưa nè.

World of Warcraft Gryffon Plush, alliance mount, flying mount

Đôi cánh dễ thương nhìn từ phía sau.

World of Warcraft Gryffon Plush, alliance mount, flying mount

Đôi tay nhỏ xíu bụ bẫm. Bé là thú bông đầu tiên mang lại cảm giác như đang nắm lấy tay mình khi mình đặt ngón tay vào lòng bàn tay bé.

World of Warcraft Gryffon Plush, alliance mount, flying mount

Khăn choàng có logo của phe Ally được thêu cẩn thận và tỉ mỉ.

World of Warcraft Gryffon Plush, alliance mount, flying mount

Cái mỏ dễ thương!

World of Warcraft Gryffon Plush, alliance mount, flying mount

Look at the tail :”>

Mình chọn khoe bé Gryphon đầu tiên chính vì bởi mình hoàn toàn không ngờ rằng anh Khôi sẽ gửi bé vào cho mình. Cái cảm giác lâng lâng khi xé giấy gói, lộ ra chiếc túi có in logo Ally bây giờ vẫn còn ngự trị trong tâm trí mình.

Thanks anh Khôi rất nhiều vì đã giao bé cho em còn nguyên tem (cái mạc vẫn còn =]])!!!!

Còn bây giờ, chờ quà của bé Thư về, mình khoe 1 thể ;]

Bonus: Ảnh cháu nó nguyên bản in-game:

Ngầu như trái bầu

Bài liên quan:

Trang sức độc, đẹp và rẻ❤
Action Figure Light Elf Spell Singer trong Lineage II
[Review] Swarovski Hello Kitty Pinball Pen❤
Một ít chiến lợi phẩm ưng ý từ Thailand❤

2 thoughts on “[WoW] Gryphon Plush Doll

Comments are closed.