[Review] Mascara VeryMe của Oriflame

Hình như lâu lắm rồi mình không review mỹ phẩm nào hết nhỉ? Có lẽ là do dạo này sau này lười biếng make-up nên mình chẳng dùng loại mới nào ngoài mascara và son dưỡng môi. Vì vậy, post này mình sẽ review đơn giản Mascara VeryMe của Oriflame.

Hẳn những bạn quen biết mình sẽ ngạc nhiên vì sao mình dùng mascara giả rẻ, lý do chính là mascara luôn phải thay mới sau 3 tháng mở nắp vì đây là loại mỹ phẩm mau khô và dễ nhiễm khuẩn nhất (do ẩm ướt). Theo đó, mình cảm thấy việc sử dụng mascara quá đắt tiền của các hãng danh tiếng không hợp lý, thay vào đó, mình có thể đầu tư cho những sản phẩm khác quan trọng hơn. Ngoài ra, lông mi của mình rất là đơ, dù đã dùng đến bấm mi của Shu Uemura >”<

mascara_oriflame_veryme, mỹ phẩm, my phẩm, trang điểm mắt, trang diem mat

Cây mascra này chỉ dài 6cm do nó thiếu phần cán cầm. Rất nhỏ gọn, tiện lợi khi mình đi du lịch.

Ưu điểm:

  • Rẻ
  • Nhỏ gọn, tiện đi du lịch
  • Không bị panda eyes

Khuyết điểm:

  • Có cảm giác khô quá nên chẳng biết cầm cự dùng được bao lâu.
  • Không làm cong mi (mà thực ra mi mình cũng khó cong nên chả biết)
  • Mi dài tầm trung

Điểm cá nhân: 2,5/5

Sẽ mua lại không? Không

mascara_oriflame_veryme, mỹ phẩm, my phẩm, trang điểm mắt, trang diem mat

Mình cứ có cảm giác là mascara bị khô (tồn hàng) hay nó vốn khô như vậy?

Bài liên quan:

[Review] Son bóng Benefit và mascara Bourjois
11 loại mascara cho làn mi đẹp nhất