Trang sức độc, đẹp và rẻ <3

Hôm rồi nhỏ em mình mang về khá nhiều nữ trang mới, món nào cũng xinh, món nào mình cũng thích, tuy nhiên, do budget có giới hạn nên mình chỉ mua hai món mình cảm thấy độc đáo và dễ phối với trang phục mình có sẵn.

Đầu tiên là vòng tay rắn quấn. Mình cũng không rõ loại vòng này có đang là mốt không, nhưng mình chọn vì thấy nó lạ, độc. Hôm rồi đi đám cưới chị họ, thấy một bạn ca sĩ trẻ cũng đeo một cái y chang, hí hí.

Snake_bracelet, vòng tay rắn, vong tay ran, nữ trang, nu trang, trang sức, trang suc, vòng đeo tay, vong deo tay

Nhìn rất cá tính ha.

Tiếp theo là bộ dây chuyền xỏ hạt pha lê đen. Không hiểu sao khi vừa nhìn thấy bộ dây chuyền này, mình chợt liên tưởng đến bộ trang phục của Stella trên IpleHouse; vì vậy, mình lấy luôn ^.^

necklace, nữ trang, nu trang, trang sức, trang suc, dây chuyền, day chuyền

Mình thích kiểu này ghê.

Cuối cùng là bộ nhẫn mình mua khá lâu rồi, trên Yes24vn, đắt lòi í. Mình chụp và post vì em mình cũng có bán những set nhẫn giống vầy, với giá chỉ có 50k. Tháng sau hết kẹt vụ BJD, mình cũng mua 2-3 bộ mang cho xinh :”>

rings, nữ trang, nu trang, trang sức, trang suc, nhẫn, nhan, nhẫn bộ 3 cái, nhan bo 3 cai

Hồi mình mua tận hơn 400k

Địa chỉ Mi Mi Shop của em mình tại đây!! Các bạn thích nữ trang đẹp, giá rẻ thì ủng hộ em nó với nha. Rất cảm ơn các bạn😀

Bài liên quan:

Một ít chiến lợi phẩm ưng ý từ Thailand❤