[BJD Face-up] Irene’s Style

Lâu rồi mình không post ảnh face-up nào của mình trên blog, một phần là vì mình lười chụp, phần khác là không thấy ưng ý thực sự.

Head dưới dây mình tập theo mẫu face-up của KID Irene thuộc IpleHouse với tông tím hồng xinh xắn. Phần lông mày là thử nghiệm mới của mình, tuy không hợp với gương mặt này nhưng từ đó mình đã vẽ thành công cho head Libra mà mình đã giới thiệu trong bài Đánh giá BJD giá rẻ Bobobie.

leekeworld, leeke world,bup be bjd mua o dau, cộng đồng ball jointed doll vn, cần mua búp bê bjd ở vn, cong dong ball jointed doll o vn, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, cách mua búp bê BJD, cach mua bup be bjd, face-up bjd, face up bjd, make up cho bjd, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn,

Face-up gần mới nhất trên head tập của mình.

Face-up BJD:

– Face-up DoD: Tender Shall và Sha
– My face-up journey ~
– [Face-up BJD] Groteque Cabaret: Búp bê của địa ngục
– [Face-up BJD] Alishia – “Tôi biết tôi vẽ rất ghê!”
– [BJD Face-up] Tasha Neko – Không kiểu face-up nào bất khả thi! (P1)
– [BJD Face-up] Tasha Neko và bí quyết face-up (P2)
– [Face-up BJD] Sweetly Twisted & tuyệt chiêu face-up BJD nam
– [Face-up BJD] Sweetly Twisted: BJD Trung Quốc rất khó sáng tác
– [Face-up BJD] ShallowSleep Aesthetics: Từ dễ thương đến ấn tượng
– [BJD Face-up] Cách trang điểm lại cho BJD