Tôi đến với BJD như nào?

Để nhớ xem, cách đây hơn một năm, mình đã quyết định mua BJD như thế nào nhỉ? Thoạt tiên, mình muốn mua búp bê! Một ý tưởng chợt loé lên như kiểu chả hiểu bấy lâu nay nó bị vùi lấp tận đâu đó rồi đột ngột trỗi dậy, cào cấu, cắn xé đến từng tế bào; rồi đòi hỏi tôi phải lập tức phản ứng toàn tâm với nó vậy. Vậy đó, thế là tôi bắt đầu search Barbie… Vâng, là Barbie chứ không phải là một em BJD nào hết; thậm chí, lúc đó tôi còn không thể nhớ ra có một chủng búp bê gọi là BJD nữa ấy chứ.

ineffa chicline fairyland bjd, ball jointed doll, bup be khop cau, búp bê khớp cầu, bjd doll

Angelica xinh đẹp tuyện trần.

Đến đoạn này, cái đoạn chuyển từ vì sao không mua Barbie mà đến với BJD lại là một khoảng không mịt mù, đại loại có thể cái ký ức lúc đó khá hỗn loạn đến độ não tôi tự động phong bế cho đỡ đau lòng! Nếu tôi nhớ không lầm thì mình đã quyết định mua Angelica rất nhanh, rất dứt khoát và cũng rất thiếu kiến thức do adrenalin tăng đột ngột không thể kiềm hãm (điều này tôi đã nói nhiều lần rồi, hy vọng các bạn trẻ muốn mua BJD thì nhớ rút kinh nghiệm này). May mắn là Angie đẹp, rất đẹp, tuyệt đẹp; nếu không chắc tôi cắn lưỡi mất! Tuy là thế, tôi vẫn cảm thấy MSD quá nhỏ, không sướng chút nào cho đến khi tôi mua Valar.

Vì vậy mà sau này, Valar luôn là đứa tôi chăm sóc nhiều nhất, dẫu tạo cảnh chụp ảnh cho nó đòi hỏi khá nhiều công sức và trí não. Cái này, có lẽ là đến từ cảm giác nặng! Nhiều người từng sỡ hữu SD đều nói với tôi rằng chúng rất nặng, tôi luôn bán tín bán nghi, để rồi tin thật; nhưng tôi thích cái sức nặng đó, nó cho tôi cái cảm giác thật, thật giống như khi tôi raid trong World of Warcraft (!)

Valar Skywalker, chloe feeple 65 fairyland, bjd doll, ball jointed doll, bup be khop cau, búp bê khớp cầu

Valar trong tạo hình Bạch hồ với wig hàng hiếm của LeekeWorld

Nói lang man một hồi cuối cùng hình như tôi lại đi xa khỏi vấn đề chính là vì sao tôi quyết định mua BJD; thực ra rất đơn giản, tôi đã nghĩ, mua một con Barbie tận 200$ sao không chơi quách một em BJD cho nó hoành?! Vậy đó, thế là tôi mua BJD! Thế là tôi sụp hố và thế là bây giờ vẫn loay hoay trong cái hố đầy gai nhưng không thể cưỡng lại được cái dư vị ngọt ngào sau đau đớn!!!

Có người nói “Giờ này còn chơi búp bê à?” Giờ đây tôi có thể trích dẫn lại lời anh Kal: “Búp bê này con nít chơi là ba má nó dập mặt đó!”

* Tất cả hình ảnh trong bài viết này thuộc về tôi, tức BunnyForever. Bạn có thể chia sẻ miễn phí thoải mái mà không cần hỏi tôi (tuy tôi sẽ vui và cảm kích lắm nếu bạn hỏi và cho tôi link nơi bạn share). Mọi trường hợp dùng cho kinh doanh, vui lòng liên hệ tôi qua Comment dưới bài!

Bonus: Cả 2 bé sexy nhà tôi, tên đều có nghĩa là Thiên Thần đó :”>

Bạn có thể xem thêm ảnh mình đã chụp ValarAngelica ở bài bên dưới <3:

Các bài viết liên quan Angelica

– Valar Skywalker’s Image Album
– Be tied ~
– Sleeping Beauty ~
– Unbox my new BJD – Valar Skywalker from FairyLand
– Thinking ~

11 thoughts on “Tôi đến với BJD như nào?

  1. ^ – ^ hình của Bunny đẹp ghê ! Cách đây vài năm , mình cũng từng có ý định mua BJD , lúc đó có biết BJD là gì đâu , chỉ là tình cờ đi lạc vô DOD , “bị” hình của 2 em Sleeping Pitts & Sleeping Yen đập vô mặt nên ghiền điên đảo! Sau này thì thích Petsha , nhưng cứ lùng nhùng hoài giữa mua và không mua ,cuối cùng “ngâm” tới giờ luôn!

  2. ss ơi bài vít của ss hay quá . ss có thể cho em bít là mua búp bê thý tầm bn một con k ạ càng kỹ càng tốt ạ . ss vui lòng cho em lấy các hình ảnh trên trang này nhe s. để sưu tầm và ngắm cho đỡ bùn vì k đủ tiền mau búp bê ạ

Comments are closed.