I want Emilia from IpleHouse!!!

Tới hiện tại, mình chưa có ý định “mang thai” thêm một lần nữa trong ít nhất là sang năm sau nhưng mình vẫn phải thành thật khai nhận rằng những mẫu BJD mới của IpleHouse (IH) luôn khiến mình rung rinh như gió bão giật cấp 8!!!! Một điều đáng nói ở đây là mình lại bị ảnh của chính những chủ nhân của các bé làm rung động chứ không phải những bức ảnh trên website chính thức của IH. Vâng, điều này có nghĩa rằng, chất lượng của IH là hoàn toàn không cần phải bàn cãi, ít nhất là đối với mình!!!

Chính em Emilia mà mình vốn không để tâm khi IH giới thiệu cách đây khoảng 6 tháng; thậm chí mình còn không nhớ chính xác em í được ra mắt như thế nào nữa là em BJD đã mang đến một tình yêu mới trong tim và quan trọng nhất là một thảm hoạ mới cho túi tiền mình trong tương lai. Những bức ảnh khoe con của các bạn trên DOA đã hạ gục mình không cách triệt để. Nói nhảm nhiều không bằng show ảnh ngay sau đây, hehehe:

Emilia iplehouse YID, ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Emilia của bạn Soshin trên DOA.

Emilia iplehouse YID, ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Paige của bạn Giodrakes trên DOA. Bé này Glamour Burst nên… :”>

Emilia iplehouse YID, ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Aurora của Anblar trên DOA.

Emilia iplehouse YID, ball jointed doll, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Emilia của bạn Azulistar trên DOA

emilia

Ảnh của bạn Charming Doll trên Flickr

Của bạn Tereska trên Flickr

Ảnh của bạn Antiphane trên Flickr

Bài liên quan đến Iplehouse:

>> Trai đẹp từ IpleHouse (P3)
>> BJD tuyệt đẹp từ IpleHouse (P2)
>> BJD tuyệt đẹp từ IpleHouse (P1)

18 thoughts on “I want Emilia from IpleHouse!!!

  1. chi bunny oi,hoi lac de chut nhug cho e hoi.tren dreaming doll ban lia,ryuna,…co 270$ that a.hay chi ban head,clo,…ha chi?

Comments are closed.