Không dùng ảnh của Bunny để kinh doanh!!! Plz!!!

Mình chụp ảnh dễ coi, mình vẫn là newbie, mình vẫn còn 1 tỷ khiếm khuyết!! Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn vô blog của mình, lấy ảnh đăng báo kiếm tiền thoải mái.

Các bạn có thể share thoải mái, save về máy, quăng lên fanpage, blah blah… miễn sao là FREE FOR EVERYONE!!!! Mình còn mừng nữa á. Nhưng nếu bạn lấy ảnh của mình để kinh doanh thì lại là chuyện khác nhé! Ảnh dù dễ coi thôi nhưng nó vẫn là công sức của mình. Mình đâu có đòi tiền các bạn (dù đúng ra mình nên đòi), chẳng lẽ một cái tin nhắn xin phép cũng khó vậy à?

Nếu là ảnh do DollVN cung cấp, ít nhất, bạn cũng phải để thêm dòng chữ “Ảnh cho ABC cung cấp” chứ?!?!

ball jointed doll, bjd doll, bup be khop cau, búp bê khớp cầu, dollvn

Ảnh Angie bị dùng không xin phép trên báo Mực Tím đặc biệt. Mình biết rõ, ảnh được trả “nhuận ảnh” cho phóng viên đàng hoàng.

2 thoughts on “Không dùng ảnh của Bunny để kinh doanh!!! Plz!!!

  1. Với những trường hợp như vậy thì bạn nên contact đến văn phòng của báo để nói chuyện đàng hoàng.

    • Mình liên hệ rồi, chỉ nhận được xin lỗi là xong, Mực Tím dìm luôn tiền nhuận ảnh. Nhớ lần trước mình lên ngồi nghe thuyết giảng rằng tờ báo có nv dạy teen sống theo pháp luật. Thật là nực cười với Mực Tím.

Comments are closed.