Sunny’s Moon Festival 2012 <3

Dường như cũng đã lâu lắm rồi mình không update entry nào mới cho blog nhỉ? Phần vì bận rộn, phần vì chính bản thân mình lười biếng. Nguyên nhân chung, có lẽ vẫn do game. Game từng là một phần của cuộc đời mình, thế nên cứ dính tới game là mình lại không thể dứt ra như hồi cách đây 2 năm vậy.

Blog này vốn là một phần tâm huyết của mình, hồi đó là vậy, bây giờ cũng thế. Tuy nhiên, một việc ngoài dự tính đã xảy ra gần đây khiến mình cũng nhát tay hơn hẳn trong việc quảng bá BJD đến các bạn trẻ Việt. Suy đi nghĩ lại, mình sẽ tạm thời không viết thêm các entry mang tính chất hướng dẫn trong ít nhất đến cuối tháng 10; sau đó sẽ có quyết định mới.

Khoe với mọi người lồng đèn mới của Sunny nhân dịp Trung thu 2012 nhé. Rất cám ơn bé Cỏ Ngọc đã tặng Sunny đồ chơi vô cùng dễ thương, hehehe.

Moon Festival 2012, trungthu, trung thu, bjd doll, ball jointed doll, feeple 65 fairyland, lati yellow sunny, bupbe, búp bê, bup be khop cau, búp bê khớp cầu

Valar: “What are you doing, Sunny?”
Sunny: “Lightening sis Co Ngoc’s lantern’s candle.”

Moon Festival 2012, trungthu, trung thu, bjd doll, ball jointed doll, feeple 65 fairyland, lati yellow sunny, bupbe, búp bê, bup be khop cau, búp bê khớp cầu

Valar: “Give it to me then.”
Sunny: “Nooooo!!! Give it back to Sunny!!”

Well, Valar is still a very bad kid then >”<

Bài liên quan: 

“Búp bê bao nhiêu tiền?”
[Offline BJD] DollVN 19/08/2012
Có bao giờ bạn thất vọng với BJD mới của mình?
– Các bài về Angelica
– Các bài về Sunny
– Các bài về Valar Skywalker

One thought on “Sunny’s Moon Festival 2012 <3

Comments are closed.