Action Figure Light Elf Spell Singer trong Lineage II

Lâu rồi cũng không còn đụng tới action-figure, thực ra bản thân cứ ngỡ là mình sẽ chẳng bao giờ còn nhiều hứng thú với nó. Vậy mà khi nhìn thấy em Light Elf Spell Singer ở Anime Festival hồi Chủ Nhật tuần trước 29/07, mình vẫn thực sự rất muốn mua. Lúc đó mình ngẫm nghĩ, không phải vì mình còn yêu thích action-figure như hồi xưa mà mình không thể dứt tình với game được (bằng chứng là giờ đang cắm đầu trong League of Legends).

Lineage II, online game thứ 2 mình chơi, một trong những game mình nghiêm túc tìm hiểu và thực lòng yêu thích. Lineage II cũng là trò chơi đưa mình và anh Khôi trở thành bạn thân thiết và rồi là tri kỉ của nhau cho đến tận bây giờ. Cũng vì lý do đó, mình quyết định mua một cặp Light Elf để lưu giữ mãi những ký ức vui vẻ trong quá khứ, những cảm xúc cho đến hôm nay, mỗi lần nhắc lại, chúng mình không thể không phá lên cười.

Action figure: Light Elf [Lineage II], spell singer

Mặc dù là đồ Trung quốc nhái lại hàng Nhật nhưng độ tinh xảo cũng đạt được 70% của bản gốc với giá 1/4.

Action figure: Light Elf [Lineage II], spell singer

Nhìn vận cảnh, bạn sẽ thấy em nó có một số lỗi, nhưng không sao, mình sẽ vẽ lại khi có màu.

Action figure: Light Elf [Lineage II], spell singer

Mặt sau nè, phần tóc làm cũng okie.

Để qua tuần sau mình up lên ảnh sau khi đã “xâm hại” em nó. Anh Khôi mới chỉ cách lột cái áo, tới phiên mình sẽ tụt váy em nó. sớm thôi, muahahaha.

Bài liên quan:

Action Figure Priestess trong World of Warcraft
Hướng dẫn shopping BJD và búp bê ở Hồng Kông

5 thoughts on “Action Figure Light Elf Spell Singer trong Lineage II

Comments are closed.