Có bao giờ bạn thất vọng với BJD mới của mình?

Kỳ thực khi đặt ra câu hỏi đó, tôi chỉ đơn giản là tò mò muốn biết phản ứng của mọi người.

Bởi vì, bản thân tôi đã vướng vào tình trạng đó hai lần và đều lần lượt vượt qua, để rồi bây giờ, tôi yêu cả hai đứa nó chỉ kém hơn gia đình mình một chút. Nói một cách khác, gia đình tôi đứng thứ nhất thì tụi nó chỉ xếp thứ hai. Nhưng trước hết, xin cho phép tôi kể một chút về chuyện tôi đã cảm thấy như thế nào khi SunnyValar được khui hộp.

fairyland bjd chloe feeple 65, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, sd bjd

Valar với cánh tay rune của cô nàng. (Trang phục: Alex Ng)

Sunny là bé BJD size Yo-SD, cao 16cm, dòng Lati Yellow và cũng là BJD nhân dạng trẻ nít đầu tiên tôi quyết định mang về nhà sau một khoảng thời gian suy nghĩ không dài lắm mà tôi đã từng trình bày trước đây. Hết sức thành thực mà nói, cảm giác đầu tiên khi khui hộp Sunny là hụt hẫng, bởi vì ảnh Sunny trên Latidoll rất dễ thương, rất đáng yêu và rất có hồn. Một bé búp bê sẽ có ý nghĩa gì nếu nó chỉ hiển hiện thần sắc vô tri, thiếu cảm xúc? Tôi đã nghĩ như thế, và điều mà tôi chưa bao giờ nói ra, rằng tôi đã mất không ít thời gian để “thổi hồn” cho Sunny, để cảm bé và để cho bé sự sống. Tôi biết rằng, Sunny không phải style của tôi, nhưng giờ đây, tôi đã yêu bé đến độ không còn cách nào rời xa nữa :]

latidoll, lati yellow sunny, latiyellow sunny, ball jointed doll, bjd, bjd doll, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, yo-sd bjd

Tôi không quen chụp ảnh phong cách dễ thương và đến giờ, tôi vẫn chưa thể nào thành thực. Tuy nhiên, Sunny của tôi đã có linh hồn của bé.

Valar là tình yêu đầu tiên trong đời BJD của tôi, đáng lý tôi đã mua Valar đầu tiên thay cho Angie, tuy nhiên, vì vài lý do đáng xấu hổ mà không tiện la lối trên đây, tôi đã chọn Angie là “đứa con hợp pháp” ban đầu. Chính vì vậy mà khi FairyLand cho event hồi mùa xuân năm nay, tôi đã gom hết vốn liếng mang em về với tâm trạng vô cùng nôn nóng. Và cũng chính vì quá chờ mong như thế, cộng với những bức ảnh lung linh trên Flickr, tôi cho rằng, mình có quyền hy vọng một điều tốt đẹp. Vậy mà, ừ thì… tôi lại phải tốn một khoảng thời gian ngắn để thổi hồn và để dần yêu bé.

Cả ValarSunny đều là hai cô bé BJD rất xinh đẹp, nhưng cả hai đều tạo cảm giác thiếu đi phần hồn cho người khác ở lần đầu gặp gỡ. Bạn HanhNguyen cũng từng nói với tôi rằng, Angie chụp sao cũng đẹp, còn Valar nhiều tấm nhìn “đơ” quá. Quả thật là như vậy! Chính thế mà tôi tự đúc kết cho bản thân mình rằng, chỉ có chủ nhân chụp bé đẹp nhất, có hồn nhất bởi chính tình yêu của chủ nhân là cội nguồn sức sống và vẻ đẹp bất diệt đó.

|– “Yêu bé thật lòng và rồi bé sẽ trở thành Pinocchio của riêng bạn.” –|

Ngoài tình yêu với bé, bạn nên tham khảo ảnh thật của BJD mình muốn mua trên forum DoA hay Flickr để chắc rằng không bị ảnh của cty sản xuất lừa.

Bài liên quan: 

– Các bài về Angelica
– Các bài về Sunny
– Các bài về Valar Skywalker

17 thoughts on “Có bao giờ bạn thất vọng với BJD mới của mình?

  1. chac’ e rang xin baba va mama mua 1 con wa e dinh mua o?http://www.volksusa.com/ddb0004.html chj koi gium e cai nay la 1 body bao gom ca? mac. dung hok chj.e tinh mua 1 cai body roi mua toc gia va giay` va mat’ roi mua them 1 bo phan make up tinh het cung co? 500$ nhug e nghi tao. theo mau minh thik thi co ve ok hon chac e xin tu day toi’ tet’ moi dc wa’ hik hik

  2. Em có chung 1 phần cảm giác của chị giống như trong bài viết. Em còn chưa mang em nào về mà đã lo lắng rằng em mình chọn sẽ làm mình thất vọng vì sẽ ko như những gì mình tưởng tượng (kể cả đã nhìn qua bức ảnh ngoài đời thậm chí là trông ko ổn nh bản thân vẫn thấy an tâm khi đó). Và đã lượn như đèn cù khắp tất cả các cty để tìm ra Mr/Mrs/Ms Right😀 nhưng rồi khi xem những em BJD trên deviantArt thì mới nhận ra, sự lung linh và rất hồn của các em thể hiện trong bức ảnh là do tình yêu và cái cảm của chủ nhân. Cho nên em chỉ mong hốt em mình yêu về cho nhanh để đỡ phải nghĩ nữa :V *phew~*

    • Thực ra em không nên quẹo lựa đại mà nên cân nhắc cẩn trọng và quan sát trong một thời gian dài trước khi mua để tránh vỡ mộng nhé.

      Trường hợp của Valar nhà chị là do face-up không giống với các bạn khác, mặc dù đều là default face-up nên em nó mới bị khác nhiều😦

      • Em đã set hình của bjd em đang thích làm hình nền để mỗi ngày đầu nhìn thấy ẻm. Lâu lâu cứ nổi hứng là lại ngồi ngắm toàn bộ các em từ các công ty vầy đó. Phút nao lòng luôn xảy ra ;;__;;

  3. ss Bunny ơi , em ơi khác người một chuc1 – thích cko BJD phong cách dễ thương nhưng lại thích cái cánh tay rune của Pé Valar nah2 chị – cko em hỏi chị làm ở đâu mà hay vậy ạ🙂

Comments are closed.