[BJD Face-up] DoD: Tender Shall và Sha

Lần đầu face-up cho sculpt của Dream of Doll, mình rất hồi hộp nhưng sau đó tự nhủ, cứ thoải mái như đang face-up cho BJD của mình, mọi thứ sẽ đẹp hơn nếu không căng thẳng nhiều.

Bé Tsuki (Tender Shall) được mình chọn face-up đầu tiên vì dù sao, face-up tone Lovely cũng là sở trường của mình, bởi mình vốn yêu thích sắc hồng ngọt ngào mà. Mình quyết định vẽ mi dưới theo phong cách khác với face-up gốc do face-up gốc vẽ mi có vẻ lộn xộn quá, không phù hợp với tính cách lẫn phong cách face-up của mình.

tender shall dream of doll, dod, bjd, ball jointed doll, búp bê khớp cầu

Giờ mới phát hiện quên vẽ mi…..

Sau Tsuki là bạn trai của bé – Haru. Haru có sculpt khá là khó vẽ mi dưới nên mình đành phải chống đỡ bằng mọi lực lượng, nghĩ sao vẽ vậy. Mình dùng toàn tông nâu đúng

sha dod dream of doll, bjd, ball jointed doll, búp bê khớp cầu

Haru chụp ban ngày nên trông bé hồng hào hơn.

Cả hai bé đều thuộc sỡ hữu của bé Aya, Bunny chỉ face-up lại thôi chứ không phải Bunny mới tậu DoD đâu nhé, ahaha.

Bài liên quan:

– My face-up journey ~
– [Face-up BJD] Groteque Cabaret: Búp bê của địa ngục
– [Face-up BJD] Alishia – “Tôi biết tôi vẽ rất ghê!”
– [BJD Face-up] Tasha Neko – Không kiểu face-up nào bất khả thi! (P1)
– [BJD Face-up] Tasha Neko và bí quyết face-up (P2)
– [Face-up BJD] Sweetly Twisted & tuyệt chiêu face-up BJD nam
– [Face-up BJD] Sweetly Twisted: BJD Trung Quốc rất khó sáng tác
– [Face-up BJD] ShallowSleep Aesthetics: Từ dễ thương đến ấn tượng
– [BJD Face-up] Cách trang điểm lại cho BJD

4 thoughts on “[BJD Face-up] DoD: Tender Shall và Sha

  1. 2 bé tender shall và sha được chị bunny face-up khéo tay quá!
    bé tender shall vừa dịu dàng , vừa ngọt ngào :)) còn bé sha thì nam tính ,mạnh mẽ

    • Hahahaha, face-up chỉ là một sở thích khi rảnh rỗi của ss thôi. Face-up là phải luyện tập dần chứ sao cấp tôc được. SS cũng ko thường xuyên face-up được do rất bận >”<

Comments are closed.