No-Photoshop BJD pictures <3

Mùa hè chạm ngõ kéo theo những cơn mưa dài khiến tâm trạng của mình cũng theo đó mà ủ ê một cách khó hiểu. Tuy là thế, nhưng mình vẫn cứ yêu cái thứ thời tiết ẩm ướt này hơn hẳn những ngày nắng nóng đổ lửa, cảm nhận hơi mát the the của đất trời vẫn thích hơn cái lạnh ấm tỏa ra từ chiếc máy điều hòa, bạn nhỉ?  Và cũng trong lúc thẫn thờ ngồi nhìn bầu trời âm u  và mái nhà hàng xóm ẩm ướt vì mưa, mình lại muốn viết một cái gì đó cho blog, cho tình yêu BJD của mình.

Mùa hè năm nay của mình, ngoài cái thú ngắm mưa còn có thêm sở thích ngắm những mẫu BJD mới toanh đang lần lượt được xuất xưởng từ những cty BJD danh tiếng. Vì vậy, mình quyết định viết một bài blog tổng hợp hình ảnh thật của các bé BJD mới cùng những bé BJD cũ nhưng đẹp, hy vọng rằng những bạn đang loay hoay chọn cho mình một bé BJD xinh xắn có một cái nhìn chuẩn xác hơn về sản phẩm mình sẽ nhận được. Bởi, hình ảnh trên web cty có thể khác hẳn sản phẩm bạn nhận được nhờ bàn tay của các nhiếp ảnh gia và của phù thủy Photoshop.

 IpleHouse Emilia

IpleHouse là một trong những cty BJD nổi tiếng loại một trong thế giới xa xỉ này và hầu hết sản phẩm của họ đều khiến người mua gật gù hài lòng ở mức cao nhất có thể. Mình, tuy không mê gái của IpleHouse do sculpt mặt của họ quá thực tế nhưng quả thật, chất lượng của em Emilia fullset dưới đây hoàn toàn chinh phục mình.

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, iplehouse emilia, mua búp bê bjd ở vn

Emilia phiên bản ngực bự, Peach Gold skin. (Ảnh: Lazulistar trên DoA)

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, iplehouse emilia, mua búp bê bjd ở vn

Gương mặt tuyệt đẹp của Emilia làm mình bị bất ngờ. (Ảnh: Lazulistar trên DoA)

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, iplehouse emilia, mua búp bê bjd ở vn

Elimia trong trang phục và wig khác của IpleHouse trong ánh sáng tự nhiên. (Ãnh: Patrice S trên DoA)

Có thể nói rằng, Emilia là một trong những BJD hiếm hoi đẹp hoàn hảo mà mình từng thấy, ngay cả với những bức ảnh chụp thô chưa hề qua chỉnh sửa của nhiều bạn trên forum DoA. Nếu yêu thích IpleHouse, mình nghĩ, các bạn có thể an tâm khi đặt BJD của hãng.

Xem thêm ảnh tại đây.

IpleHouse Erica

Erica ra mắt trước Emilia không lâu bởi cả hai cô nàng xinh đẹp này đều thuộc series Opera, series BJD mới nhất mà IpleHouse tung ra trong mùa xuân/hè năm nay. ấn tượng đầu tiên của mình trên web IpleHouse là Erica rất đẹp với đôi mắt khép hờ vó cùng quyến rũ; tuy nhiên, thông qua DoA, mình lại nhận ra, Emilia quả thật đẹp hơn và cũng được nhiều bạn yêu thích hơn Erica nhiều.

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, iplehouse erica, mua búp bê bjd ở vn

Body ngực nhỏ và không có blushing và Peach Gold skin. (Ảnh: Drnero trên DoA)

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, iplehouse erica, mua búp bê bjd ở vn

Cận cảnh gương mặt với face-up type C. Cá nhân mình vẫn thấy type a là đẹp và hợp với thần thái quyến rũ của Erica hơn. (Ảnh: Drnero trên DoA)

Mặc dù không đẹp như mình đã nghĩ (có lẻ một phần do mẫu face-up) nhưng Erica vẫn đạt chất lượng đúng như ảnh mà IpleHouse dùng để quảng cáo sản phẩm của họ, chỉ là mình hơi hơi thất vọng chút.

Bạn có thể xem ảnh unbox Erica tại đây.

Soom Gneiss

Soom cũng là một trong những hãng BJD mình yêu thích vì mình vốn thích thần thoại mà, hí hí. Mặc dù bé Super Gem mà mình thích nhất là Topaz nhưng Gneiss, mẫu Super Gem mới nhất này cũng khá quyến rũ, đặc biệt khi nàng gợi cho mình hình ảnh nữ thần tóc rắn Medusa (ai nói gì nói, mình vẫn rất mê nhân vật này).

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, soom super gem breccia, mua búp bê bjd ở vn

Fullset Breccia. (Ảnh: crzyboutalice)

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, soom super gem gneiss, mua búp bê bjd ở vn

Cận cảnh gương mặt. (Ảnh: crzyboutalice)

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, soom super gem gneiss, mua búp bê bjd ở vn

Cận cảnh đầu cây quyền trượng đi kèm. Bạn chủ nhân này chắc mới lần đầu sắm BJD hay sao í, mua fullset có blushing đầy đủ hết luôn, hehe. (Ảnh: crzyboutalice)

Trang phụ đi kèm bộ fullset cũng như trang sức, phụ kiện và cả cây quyền trượng đều được Soom thực hiện tỉ mỉ và đẹp mắt. Bạn có thể xem thêm bộ ảnh tại đây.

Doll-Chateau Alberta

Cô bé “hươu mã” này vốn rất được các bạn thích BJD liêu trai yêu thích nhưng hầu hết các bạn từng mua bé đều chọn basic, không có trang phục chính hãng và face-up; hôm nay, vô tình thấy bộ ảnh fullset của bé, mình vội đưa ngay lên blog ^^

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, doll-chteau alberta, mua búp bê bjd ở vn

Cặp sừng ấn tượng của Alberta từng một lần bị gãy trong khi vận chuyển do chúng dính liền vào đầu, không thể tháo lắp. (Ảnh: April trên DoA)

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, doll-chteau alberta, mua búp bê bjd ở vn

Hầu hết BJD của doll-chateau đều có gương mặt và face-up rất riêng của mình. (Ảnh: April trên DoA)

Các bạn có thể xem thêm ảnh tại đây.

Asleep Eidolon Crystal Mermaid

Dành cho các bạn thích nàng tiên cá và không cần phải bận tâm nhiều đến trang phục cho bé, hehehe. Mình không có nhiều niềm tin với các hãng BJD của Trung quốc do hình ảnh quảng bá và sản phẩm thật không có sự đồng nhất về chất lượng. Tuy nhiên, bé người cá này của Asleep Eidolon quả thật đẹp ngoài dự kiến của mình. Dĩ nhiên mình không chất resin ra sao nhưng theo hình ảnh này, có vẻ mọi thứ đều rất ổn nhỉ.

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, Asleep Eidolon Crystal Mermaid, mua búp bê bjd ở vn

Màu hường nguyên con kìa…… (Ảnh: Adae trên DoA)

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, Asleep Eidolon Crystal Mermaid, mua búp bê bjd ở vn

Gương mặt rất dễ thương và face-up cũng ổn. mình thích đôi môi bé quá. (Ảnh: Adae trên DoA)

Xem thêm ảnh tại đây.

Crobi T-line Choco

Nếu các bạn thích da tan đậm màu của những thỏi socola ngọt ngào và size 16cm siêu dễ thương thì ngoài dòng Yellow của Lati hay Pukifee của Fairyland thì dòng T-Line vừa ra mắt đầu năm nay thuộc Crobidoll là một lựa chọn không tồi. Mình đã được tận mắt ngắm các bé tại DollFete 2012 Thái Lan hồi tháng 3 và có thể đảm bảo, chất lượng của Crobidoll ổn đó.

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn,, mua búp bê bjd ở vn , crobidoll t-line choco

Bé Choco da nâu đáng yêu. (Ảnh: Schtiel)

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, mua búp bê bjd ở vn, crobidoll t-line choco

Bé Choco tạo dáng rất tốt, thậm chí bé có thể đứng vững trên một chân. (Ảnh: Schtiel)

Xem thêm ảnh tại đây.

Sugarble Hellena

Mình chỉ mới biết đến Sugarble trong thời gian gần đây nhưng những thiết kế của cty BJD này đã gây ấn tượng mạnh đối với mình, nhất là phần face-up rất bí ẩn. Những hình ảnh unbox của bạn Rosella trên diễn đàn DoA phần nào cho chúng ta cái nhìn tổng quan về chất lượng của cty này.

sugarble hellena, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, mua búp bê bjd ở vn

Đôi mắt vàng nổi bật trên làn da xám của bé. (Ảnh: Rosella)

sugarble hellena, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, mua búp bê bjd ở vn

Bạn có thích một bé BJD có khả năng dọa bạn trong đêm nhưng bạn vẫn yêu mê mệt?

Crobidoll Marisol

Cặp song sinh da tan này mình cũng đã được thấy ở DollFete, xinh lắm. Mình đặc biệt thích cách face-up của Crobidoll, trông rất thu hút.

búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, mua búp bê bjd ở vn

Cặp song sinh với hai kiểu face-up khác nhau. (ảnh: mình save xong giờ lục không ra lại nguồn T.T)

FairyLand PukiFee Mio Red Bunny Fullset

Ôi, ước mơ của mình, tình yêu của mình!!! Phàm cái gì dính đến FL là mình bị bấn loạn ngay lol. Mình rất thích bé này do em nó cùng tên ví mình; tuy nhiên, nếu được chọn lựa, mình sẽ chọn bé Ante vì Mio có sculpt khá giống với Sunny.

FL PukiFee Mio Red Bunny Fullset, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, mua bup be bjd o vn, mua búp bê bjd ở vn

Dễ thương quá đi mất à >”< (ảnh: MissCarrion)

Thiệt ra mình muốn viết nhiều hơn nữa nhưng bi giờ viết blog wordpress khổ quá, phải fake IP, trèo tường khoét vách đủ thể loại nên cũng phần nào giảm hưng phấn của mình😦

Các bài liên quan:

Enchanted Doll – Búp bê ma thuật
Giới thiệu Pullip & Dal
BJD tuyệt đẹp từ Elder IpleHouse (P1)
Dream High Studio: Thế giới BJD tí hon
[BJD-Review] FairyLand (FarEastDoll Company)

24 thoughts on “No-Photoshop BJD pictures <3

  1. trong các hãng búp bê của Korean em thích iplehouse nhất, đặc biệt là Sid Cherie và Luna.
    một người bạn ở Nhật đang sở hữu rất nhiều BJD có nói nên mua doll của Volks. Em rất ham hố nghiên cứu dòng Supper Dollfie( super đẹp hok chịu nổi), và nhìn cái giá….+ + (em nào cũng tầm 100.ooo yen trở lên). Và sơ lược thấy cơ cấu body của mấy em ở Nhật khác với mấy em Korea.
    Body của obitsu hay Volks Dollfie dream hoàn toàn có thể múa yoga hoàn hảo( như xiếc ấy) và action cực ổn,tháo ra lắp dzô như bỡn. Body của các hãng Korea vì dùng string nên mỗi lần tháo ra…và lắp vô rất mất công,cử động khó hơn và mỏng manh hơn. Nhưng khuôn mặt của các em Korea lại đẹp mê hồn, body mượt mà cực đẹp…
    vẫn đang suy nghĩ nên chọn em nào. aydzaa

    • Chị ko thích Dollfie nên ko rõ cấu tạo nó ra sao. Nhưng theo em nói thì đó là khớp nhựa nên pose và tháo lắp dễ. Chứ resin thì vẫn phải string dây à.

  2. chỵ bunny ơi ! em nghe nói chỵ đã từng sang Hong Kong và xem những bjd ở đó . Vạy chỵ còn nhớ những bjd đó tầm bao nhiêu $ không vậy , ?????

  3. You’re in point of fact a excellent webmaster. The website loading velocity is incredible. It seems that you’re doing any unique trick. In addition, The contents are masterwork. you’ve done a fantastic task on this subject!

    • Thank you for your lovely compliment. This is the first time I received such great words about what i’ve done beside “Wow, you have great doll!!! So jealous!!!” Thank you!

  4. I simply could not leave your web site prior to suggesting that I really loved the usual information an individual supply to your visitors? Is going to be back continuously in order to inspect new posts

  5. Bunny ơi mình đang định mua 1 pé bjd , đang phân Vân ko biết nên mua pé Emilia hay Erica (tất cả đều của Iple house). Bunny nghĩ mình nên chọn pé nào?^^

    • Mình cũng thik bé Jessica và Soo nữa (Iple house)
      Bunny nghĩ mình nên chọn pé nào trong 4 pé này ?

      • Quan trọng bạn thích bé nào nhất chứ. Bạn sẽ là người chăm sóc và yêu thương bé mà, đâu phải mình; nên bạn phải tự quyết định thôi!.

  6. Có lẽ mình sẽ chọn pé Emilia , tuy chưa đủ tiền để mua pé nhưng phải cố gắng thôi (vì quá yêu pé) khi nào mua rồi sẽ share ảnh pé với bạn. Nhờ bạn mình mới biết tới những bé bjd này , bạn có những bài viết rất hữu ích , cảm ơn bạn nhiều lắm. >_<

  7. Bạn ơi ! Mình thấy con Bjd Asleep Eidolon Crystal Mermaid đẹp quá nên đang chần chừ muốn mua và mình đã search pé đó thì thấy có vẻ pé ây ko giống với trong hình của bạn j đó trên DoA nên hơi thất vọng. Theo mình nghĩ thì hình như bạn trên DoA mua basic có Face up nhưng mua tóc khác với trong hình hay sao vậy Bunny? Với lại chất resin ở hãng này có tốt ko? Bjd có thể tạo dáng dễ dàng hay ko?

    http://www.aedoll.cn/exhibition/exhibition_detail1.asp?id=299

    • Đúng là bạn trên DoA mua tóc của LeekeWorld nên nhìn tương đối là đẹp. Theo Bunny thấy thì resin của các hãng TQ ko bằng HQ, tạo dáng cũng ko bằng nốt luôn.

      Trong các hãng TQ thì Bunny thấy người ta chuộng Oasis hay Doll Chateau hơn hẳn.

Comments are closed.