[Offline BjD] Quốc tế thiếu nhi của admin DollVN

Mình luôn yêu thích những buổi gặp mặt nhỏ, đậm tình  bạn bè và không cần phải lo lắng thêm bất kỳ chuyện gì sau đó. Buổi offline be bé ngày 01/06/2012 tại nhà admin Thoại Tài của DollVN chính là như thế: vui vẻ, thoải mái, không cầu kỳ và rất thân mật.

Mình và em Quang Thái chạy thẳng một mạch đến nhà Tài vào khoảng hơn 10g sáng trong sự ngỡ ngàng của mình vì em Thái mới lần đầu đi mà cứ như đã thông thuộc từ rất lâu rồi vậy, hahaha. Nhà Tài mới xây xong, còn chưa sắp xếp vật dụng đâu vào đấy nhưng căn nhà nhỏ này tràn đầy ánh sáng và mang lại cảm giác ấm cúng, yên bình cho người đến. Mình đặc biệt thích phần ban công hướng về phía Tây, hứng trọn những tia nắng dịu dàng vào cuối ngày, thứ ánh sáng phù hợp cho bọn nhóc BJD yêu quý (mặc dù hôm đó mưa, chả có nắng, hố hố).

Khi bọn mình lúi húi lên cầu thang trong hương vị gà rôti đang được nấu thơm lừng *chảy nước miếng* thì Tài cũng đang loay hoay trang trí bàn chưng BJD, chuẩn bị nơi chốn cho lũ trẻ tạo dáng bằng những cành hoa giả nhỏ xinh. Tài đưa mình xem bé Teddy, quà tặng giải nhất từ một cuộc thi trên website bán BJD JunkySpot của Mỹ, sau khi đã được Tài Face-up và ngay lập tức mình chú ý tới bộ tóc mohair cực xinh và mềm mại của em nó *đâm hơi*.  Thế là mọi sự chú ý chuyển sang hộp đựng tóc giả của bé Sara, mình sau khi xăm soi bộ tóc hãng của Sara một lúc, lập tức lôi Angie ra thử hàng, kết quả ngay bên dưới đây, hố hố.

Angelica, ball jointed doll, fairyland chicline ineffa, búp bê bjd, cup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be chop can

Thực ra tóc không vừa nhưng mình cứ ép đội thử :”>

Một chốc sau, Nori là người thứ ba có mặt ở nhà Tài cùng bé Yuuki dễ thương với face-up vừa hiện đại vừa xa xưa… Hôm đó, Nori cũng đã dự kiến sẽ tự mình face-up lại cho bé một gương mặt mới bởi bé chẳng có trang phục cổ trang nào phù hợp cả. Cả bọn hè nhau hù doạ rằng Nori nên chuẩn bị tinh thần ngồi face-up trong sự ‘góp ý’ nhiệt tình của 5 đứa còn lại, hahaha.

ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, bobobie song boy

Bé Yuuki đẹp trai.

naomi, fashion doll, fr16

Bé Fashion doll FR16 – Naomi của Quân

Khoảng 11g30 thì Hạnh và Quân xuất hiện với lỉnh kỉnh các loại túi xách và lũ trẻ của bọn mình đã tề tựu đầy đủ bên nhau, quây quần vui vầy, ân ái đằm thắm, tình thương mến thương như ảnh bên dưới… đến độ cha mẹ chúng nó suýt nữa quên ăn trưa, hix.

Sunny lati yellow, ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, mua búp bê lati ở việt nam, mua bup be lati o vn

Các trai, các gái nhà DollVn đang chuẩn bị cho các con.

Sunny lati yellow, ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, mua búp bê lati ở việt nam, mua bup be lati o vn, chicline ineffa, feeple 65 chloe, songboy bobobie, lin hwa sara to you, fr 16, fr16, hujoo

Bọn trẻ nhà tụi mình!

Lúc này cả đám đã đói mờ mắt, còn riêng mình thì cứ tiếc hùi hụi vì không được ăn trưa style picnic ngoài ban công ngắm mái nhà bị hoen rỉ có màu đồng đỏ đỏ cam cam và cứt mèo tròn tròn khô quắt do nắng nóng… mưa đến cứ hết sức vô duyên!!!

món gà rôti do mẹ Tài nấu, rất là ngon. (ảnh: không biết ai chụp, hix)

Ngó sen xào! Mình chết mê món này.

Sau buổi ăn trưa, nhóm lại hướng toàn bộ sự chú ý của mình về các con thân yêu. Hạnh cứ hí hoáy cầm máy ảnh, tạo dáng và liên tục ‘bắn phá’ lũ trẻ, Quân thì lần lượt lột đồ bất kỳ bé nào trong tay (~.~), mình, Tài và Thái thì ngồi góp vui cho hai bạn trẻ trên, trong khi Nori bắt đầu tẩy trang cho cậu nhóc Yuuki đúng như lịch trình đã có sẵn.

Valar, ball jointed doll, fairyland feeble 65 chloe, búp bê bjd, cup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be chop can

Photo: HanhNguyen | Model: Valar Skywalker | Costume: Quang Thái | Retouch: Bunny

Valar, ball jointed doll, fairyland feeble 65 chloe, búp bê bjd, cup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Photo: HanhNguyen | Model: Valar Skywalker | Costume: Quang Thái | Retouch: Bunny

Valar, Valar, ball jointed doll, fairyland feeble 65 chloe, búp bê bjd, cup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Photo: HanhNguyen | Model: Valar Skywalker | Costume: Quang Thái | Retouch: Bunny

Cũng trong lúc này, mình đã ‘ép chanh’ được từ Quân hai bộ wig cực đẹp cho Sunny, ai zaaa, thiệt ra cũng thấy rất tội lỗi nhưng tháng này túi tiền xẹp quá, hưu hưu…

Sunny lati yellow, ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, mua búp bê lati ở việt nam, mua bup be lati o vn

Sunny bảo vệ môi trường!!!!!
Photo: HanhNguyen | Retocuh: Bunny | Stylist: ThoaiTai

Sunny lati yellow, ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, mua búp bê lati ở việt nam, mua bup be lati o vn

Siêu sao Sunny!!!
Photo & Retouch: HanhNguyen

Sunny lati yellow, ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, mua búp bê lati ở việt nam, mua bup be lati o vn

Siêu sao Sunny với màu tóc bạch kim!!!
Photo & Retouch: HanhNguyen

Sunny lati yellow, ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, mua búp bê lati ở việt nam, mua bup be lati o vn

Tóc nâu dịu dàng ~
Photo & Retouch: HanhNguyen

Ba chị em Angelica, Sara và Pea (từ trái qua) – Ảnh: HanhNguyen

ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, lim hwa sara to you tan skin

Bé Pea tạo dáng chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của admin Quân. Photo: HanhNguyen | Retouch: Bunny

ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, lim hwa sarato you

Người mẫu chuyên nghiệp nhé. Photo: HanhNguyen | Retouch: Bunny

ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Sara thuần khiết như thiên thần. Photo: HanhNguyen | Retouch: Bunny

ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, lim hwa sara to you

Chị em nhà bé Sara và Pea luôn bên nhau. Photo: HanhNguyen | Retouch: Bunny

5g ~ Cả nhóm lục tục ra về, chỉ còn mỗi Nori vẫn tiếp tục cặm cụi ngồi face-up một mình… Ta nói, cả nhóm cảm thấy thật có lỗi khi cuối cùng không ai thèm tụm vào ‘góp ý’ cho em nó hết.

Mình và Hạnh đổi tài xế để ghé sang LotteMart tìm wig của MoxieTeen nhưng không có; may sao Doll House gần nhà mình còn lại đúng bộ tóc mà Quân đang tìm.

Mình về nhà, kết thúc một ngày thật vui!!!

Ghi chú: Tất cả ảnh được chụp bởi máy của em Thái

Bài liên quan:

– Ký sự DollFête 2012
– Ảnh Offline Dollvn Lần I / 2012

6 thoughts on “[Offline BjD] Quốc tế thiếu nhi của admin DollVN

  1. Reblogged this on moonbear1412 and commented:
    uhm chào bạn. Bear thật sự rất hạnh phúc khi biết được có những người yêu doll như vậy tại Việt Nam( ở ngay tp.HCM nữa chứ >”<). Hiện tại bear đang lên kế hoạch mua một bé thông qua trang junkyspot của mỹ( tính nhờ người thân mang vè) Nhưng còn đang rất phân vân, vì đối với 1 đứa sinh viên thì một bé doll là cả gia tài. Nhưng bear đã mơ và làm ăn ở bần cùng (supper keo kiệt) trong 6 tháng qua để hoàn thành giấc mơ 2 năm. Nick yahoo của bear là moonbear1412. rất mong được trao đổi thêm về kinh nghiệm mua doll. vì đang phân vân có nện mua trực tiếp ship về ko? thủ tục hải quan và các phí thuế như thế nào.

    • Hi Bear,

      Mình cũng rất vui khi biết bạn.

      Mình có một người bạn đã mua hàng qua Junkyspot thông qua dịch vụ mua hộ, vì phí ship từ Mỹ về VN hơn 50$ chưa thuế.

      Bạn tính mua doll của hãng nào vậy? Nếu hãng Korea thì bạn nên order từ web cty, ship sẽ rẻ hơn nhiều.

      Thuế thường khoảng 10% trên tổng tiền kê khai trên tờ khai hải quan đó bạn.

      Mình xin lỗi vì thời gian này mình ko online chat do vài lý do cá nhân nên tụi mình liên lạc qua đây nha.

  2. Em doll xách tay về có sao ko haỉ? Tại bear có người thân bên mỹ về định nhờ vác về dùm. chẳng biết có dính thuế hay thủ tục j hàng khủng ko nữa. lo quá.

    • Khi xách tay về, để tránh thuế, em nên nhờ người nhà tháo hộp ra, gói bé cẩn thận bằng nilon bong bóng, có mặt nạ bảo vệ face-up và đặt yên trong vali gửi là okie.

      Vì bên sân bay ném vali rất thô bạo, em nên dặn người nhà lót bé cẩn thận, tránh va đập bị gãy.

Comments are closed.