Be tied ~

Ý tưởng của ba tấm ảnh này đến với mình khi vô tình lướt qua những shoot ảnh của người mẫu Andre Pejic. Nói rất thật rằng, mình không hề yêu thích anh chàng siêu mẫu đẹp hơn con gái này nhưng bộ ảnh đó lại là một trong những phong cách ảnh mà mình cực kỳ yêu thích, từ tạo dáng, thần sắc cho đến tone màu. Tuy nhiên, BJD, cho dù dễ dàng tạo được nhiều tư thế phức tạp thì đó vẫn chỉ là một cô búp bê, cô bé không thể tạo những động tác uyển chuyển như con người, cũng như thần thái của gương mặt luôn cố định.

Chính vì thế, mình quyết định tạo dáng đơn giản cho Valar như thế này, phù hợp và an toàn (mình không muốn ép bé tạo dáng quá phức tạp, ảnh hưởng đến khung dây)  với bé hơn.

Tone màu ảnh là sự pha trộn giữa sắc xanh và hồng nhẹ nhàng, cùng một chút màu vàng thật nhẹ – đúng gu của mình.

fairyland feeple 65 chloe, ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

fairyland feeple 65 chloe, ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

fairyland feeple 65 chloe, ball jointed doll, búp bê bjd, bup be bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau

Xem thêm:

– Unbox my new BJD – Valar Skywalker from FairyLand

Sleeping Beauty ~

8 thoughts on “Be tied ~

    • – Latidoll có Paypal đó em.
      – Bobobie chị không rõ, nhưng em có thể kiểm tra bằng cách tạo một tài khoản và check out thử một mặt hàng. Nếu có nhận thanh toán qua Paypal thì hình thức này sẽ hiển thị ở đây nhé.

      • Dạ e cám ơn c.vì trên web Bobobie e chỉ thấy có logo Paypal ở cuối trang nhưng k click vào được.e sẽ thử cách của chị nói.hih

    • Cty này thì em phải gửi email theo mẫu của họ đăng trên website, chứ web của họ không có hệ thống đặt hàng trực tiếp >”<

  1. vậy chỵ có thể chỷ cho em mấy wed bjd đặt hàng trực tiếp hok vậy ???? Chứ e đâu có pít mấy cái email hay mấy thứ khác😦

Comments are closed.