Đánh giá chất lượng Leeke World

Website: http://www.leekeworld.com/En/default_leeke.asp

Mình biết đến LeekeWorld không vì những cô cậu BJD tuyệt đẹp mà vì lượng phụ kiện, công cụ vô cùng phong phú mà website này sỡ hữu. Đây là lần thứ hai mình mua hàng của LeekeWorld và bạn biết không? Họ ship hàng ngay trong buổi chiều hôm mình đặt order đó, cực nhanh luôn nhé.

  • Admin Octotini của DollVN: “Tóc của LeekeWorld rất đẹp.”
  • Admin HanhNguyen của DollVN: “Dây string mình chưa dùng nhưng sponge thì rất tốt nhé.”
  • Admin Bunny Wickfoxy của DollVN: “Tóc đẹp, tạo kiểu giống y như ảnh quảng cáo. Bột ngọc trai, màu MrColor, cọ vẽ, giấy nhám sanding và cả đầu BJD đều có chất lượng tốt. Ngoài ra còn ship hàng rất nhanh, lâu nhất là 1 tuần và nhanh nhất là 3 ngày.”

Ngoài ra, resin và sculpt của LeekeWorld cũng đẹp, bạn có thể tham khảo bài cũ của mình để xem hai cái head mình mua để tập face-up.

leekeworld, leeke world, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, tamiya gloss x-22, magic sponge, 0,9mm face-up brush, face mask, wig essence, string

Đây là bãi chiến trường sáng nay khi mình vừa khui thùng hàng Leeke World gửi về.

leekeworld, leeke world, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, pearl powder

Bột ngọc trai màu trắng. Leekeworld bán tổng cộng 4 màu (trắng, bạc, vàng và đồng) nhưng mình chọn màu trắng vì hạt mịn và có thể sử dụng trên cả body của BJD. Có lẽ đợt sau mình nên order thêm lọ màu vàng để tập face-up.

leekeworld, leeke world, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, pearl powder, gloss x-22 tamiya

Sơn bóng X-22 của Tamiya. Loại này dùng để phết lên mi mắt hay môi khi bạn face-up BJD. Ngoài ra, bạn dùng để sơn móng tay cho bé cũng rất đẹp😀

leekeworld mrcolor white pearl acrylic color, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll

Màu acrylic nhù ngọc trai trắng. Mình dùng để vẽ face-up và sơn móng tay cho các bé. Màu sắc rất đẹp, trong và óng ánh. Tuy nhiên, sơn  mau khô nên khi dùng, mình chỉ lấy ra một ít vừa đủ. Ngoài ra, màu sơn bám chặt hơn hẳn màu acrylic mình mua ở VN, khi chùi bằng magic sponge, nó làm bong cả lớp MSC mình xịt lót.

feeple 65 chloe fairyland, valar skywalker, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll

Mình mua bộ wig 039 L size 9.5/10.5. Hmmm, đáng lý mình phải chụp cả phía sau tóc nhưng mà mình lười quá, hahaha, mình khất lại đợt sau chụp bộ ảnh khác cho Valar nhé.
Tóc đẹp, màu đẹp, bóng mượt và tạo kiểu cũng rất okie😉

Nói như vậy không có nghĩa LeekeWorld không có tỳ vết, bởi mình đã tìm được một topic trên DoA than phiền rằng wig họ nhận được tạo kiểu xấu, lỗi và hoàn toàn không giống ảnh trên web. Phía LeekeWorld cũng ghi nhận vấn đề và sẽ đổi hàng cho những sản phẩm kém chất lượng họ đã bán đi.

Nếu muốn tham gia mua hàng LeekeWorld, bạn có thể tham gia fanpage DollVN trên facebook chung với mình. Khi có nhu cầu, tụi mình sẽ cùng nhau order chung để giảm chi phí ship xuống mức thấp nhất có thể.

15 thoughts on “Đánh giá chất lượng Leeke World

  1. Chị Bunny ơi! Em rất thích bjd và cũng đang để dành tiền để mua một bé. Và trong thời gian để dành thì em cũng có tìm hiểu qua những thứ cần thiết cho một bé bjd, nhưng em có hơi thắc mắc là không biết bột ngọc trai dùng để làm gì thế ạ?

  2. ss ơi cho em hỏi xíu : k bc ss có nhớ k nhưng mà lần trc em có nói về pé Qi của nhà Angle OF Dream ấy ạ😛 ss giải thích hộ em : ” Không biết mấy bộ wig bên nhà Leeke World có vừa vs bé nó không ? Nếu không vừa thì em phải chọn size đầu nào ạ ? ” >”< tks ss nhiều nhiều ạ

    • em mua doll size head cty đưa bao nhiêu thì qua leeke chọn đúng size đó mà mua .
      vd : MSD bình thường là 7-8inch thì qua leeke kím wigs 7-8inch mua

      • ko e SD tùy cty nha có Cty là size 8-9 inch có cty là 9-10 inch nên e hãy đọc thông số cty cung cấp. Nếu ko có e hãy mail hỏi nó báo thống số chính xác cho e về size head

      • Vậy em mua doll ở bên AOD .. .em nên hỏi như thế nào ạ [ thật ra cả eng và china em đều k rành lắm ] Chị có thể chỉ cho em cách viết nội dung mail s cho phù hợp ạ😀

      • Trường hợp này em ko cần gửi mail đâu vì cty có ghi thông số dưới cuối trang. Kích cỡ wig sẽ dựa vào số đo vòng đầu của doll đó. Cụ thể ở đây là 22cm. Em cứ search google sẽ ra các trang chuyển đổi đơn vị đo lường để tính 22cm là bao nhiêu inch rồi đi mua đúng kích cỡ thôi.

        Em nên tập đọc thông số mà cty cung cấp vì sau này ko chỉ có wig mà còn nhiều thứ khác cần chúng, vd: quần áo, giày, phụ kiện… Em ko giỏi tiếng Anh thì cứ dùng trợ giúp của từ điển cũng ổn mà.

Comments are closed.