Xu hướng màu móng đẹp Hè 2012

Sơn móng tay luôn là một thú vui cá nhân mà mình đã theo đuổi trong nhiều năm nay, không chỉ để làm đẹp mà mỗi khi stress, thú vui này giúp mình cảm thấy thư thái hơn rất nhiều. Bạn bè mình không ít người trầm trồ rằng sao mình siêng thế, khéo thế; nhưng thật ra, mình chỉ làm theo những mẫu nail art đơn giản được giới thiệu trên internet thôi, hihih.

Khoảng thời gian này trong năm, tức mùa hè đầy nắng ấm (miền Nam thì mưa dầm dề suốt >”<) nên mình quyết định chọn những màu pastel ho8ạc màu neon rực rỡ để thêm sắc màu cho cuộc sống vốn đã lắm thú vị của mình, hị hị

nail art, nal color, pastel, màu pastel, mau pastel, sơn móng tay mùa hè, son mong tay mua he

Những màu neon và màu pastel mốt hè 2012. (ảnh: pinterest)

nail art, nal color, pastel, màu pastel, mau pastel, sơn móng tay mùa hè, son mong tay mua he

Sơn lên móng tay sẽ trông như thế này. (ảnh: pinterest)

pastel nail color

hoặc như thế này!

Mình thường chọn màu sơn móng của The Face Shop do giá thành của nó rẻ, cũng như có nhiều sắc màu để mình lựa chọn. Dạo sau này The Face Shop ra các dòng sản phẩm mới với hía… hết rẻ nên mình bắt đầu lân la sang Etude House, The Skin’s Food… Thực ra, mình bị mấy hãng mỹ phẩm tự nhiên hút hơn các hãng khác đó mà. Một lưu ý là nếu bạn dùng màu của hãng nào đi chăng nữa thì cũng đừng quên chai sơn lót (Base coat) để dưỡng móng nhé.

Còn đây là 10 mẫu móng mình sẽ tự thực hiện trong mùa hè này, mỗi tuần một mẫu, hehe

nail art, nal color, pastel, màu pastel, mau pastel, sơn móng tay mùa hè, son mong tay mua he

nail art, nal color, pastel, màu pastel, mau pastel, sơn móng tay mùa hè, son mong tay mua he

nail art, nal color, pastel, màu pastel, mau pastel, sơn móng tay mùa hè, son mong tay mua he

nail art, nal color, pastel, màu pastel, mau pastel, sơn móng tay mùa hè, son mong tay mua he

nail art, nal color, pastel, màu pastel, mau pastel, sơn móng tay mùa hè, son mong tay mua he

nail art, nal color, pastel, màu pastel, mau pastel, sơn móng tay mùa hè, son mong tay mua he

Còn đây là một số trong bộ sưu tập màu mình đang có, cũng lâu lắm rồi mình không cập nhật thêm màu vì còn nhiều quá, xài chưa hết nữa >”<

nail art, nal color, pastel, màu pastel, mau pastel, sơn móng tay mùa hè, son mong tay mua he, valar skywalker, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, feeple 65 chloe fairyland

Cục cưng Valar của mình chọn màu móng cho bé. Em nó là búp bê khớp cầu (BJD) cao 65cm đó, hí hí

Ảnh trong bài mình lấy từ Pinterest.

Xem thêm:

Xu hướng móng tay (nail-art) 2012

Màu móng nào đang “hot” Thu/Đông 2011?

– Những mẫu móng Giáng Sinh dễ thương 2011

– [Halloween] Các mẫu móng tay đẹp