[Review] Má hồng khoáng chất Maybelline

Mình mua màu má hồng này vì nó trông khá tự nhiên (Siêu thị miễn thuế Mộc Bài không có mẫu thử), vì vậy hai má con có thể dùng chung với nhau, hí hí

Dạo này có vẻ mình thường xuyên đi chơi hơn hẳn lúc trước, những lúc nhàn rỗi, ngẫm nghĩ lý do, mình phát hiện ra, chính xác là từ lúc thích chụp ảnh, đôi chân mình bắt đầu không chịu ngồi yên. Thứ thú vị nhất của phái nữ, dĩ nhiên là đi shopping một vài món gì đó, với mình, mỹ phẩm luôn tồn tại sức cám dỗ không cách nào cưỡng lại được; vì thế mà khi đi dạo ở mấy trung tâm mua sắm, mình thường cố gắng né mấy cái quầy hàng lung linh diễm lệ đó xa hết mức có thể😦

Tuy nhiên, trong chuyến đi Mộc Bài chơi với má hôm 29/04, mình đã bị dụ sau khi chủ quan khinh địch rằng, cái quầy Maybelline xập xệ kia sẽ chẳng có gì lọt vào mắt. Kết quả là hũ má hồng khoáng chất đã năm gọn trên quầy tính tiền >”<

Thôi thì dù sao giá em nó rẻ, điểm TotalBeauty 9.1 trên 30 người nhận xét, bị dụ như thế này kể ra cũng không quá đáng lắm hen?

Vốn không hạp với các tông trang điểm màu nâu hoặc cam, mình chỉ ưu tiên chọn những màu blush (phấn má) có tông hồng tự nhiên và dễ thương. Vì vậy, khi thấy hũ blush có tông hồng đất nhẹ nhàng này, mình quyết định chọn để sử dụng mỗi khi mình make-up mắt đậm.

  • Ưu điểm:

    • Chiết xuất tự nhiên
    • Bột phấn mềm, mịn
    • Giá hợp lý
    • Màu tự nhiên
    • Đối với da thường thì màu giữ lâu
  • Khuyết điểm:

    • Mình da dầu nên má hồng mau bay >”<
maybelline mineral blush, má hồng dạng bột, ma hong dang bot, má hồng tự nhiên, ma hong tu nhien

Mặt trước của hộp má hồng Maybelline

maybelline mineral blush, má hồng dạng bột, ma hong dang bot, má hồng tự nhiên, ma hong tu nhien

Mặt sau

maybelline mineral blush, má hồng dạng bột, ma hong dang bot, má hồng tự nhiên, ma hong tu nhien

Sau khi mở nắp, phần bột phấn được seal kỹ như này.

maybelline mineral blush, má hồng dạng bột, ma hong dang bot, má hồng tự nhiên, ma hong tu nhien

Lột seal quăng :”>

maybelline mineral blush, má hồng dạng bột, ma hong dang bot, má hồng tự nhiên, ma hong tu nhien

Màu hồng tự nhiên của em nó.

Bài liên quan:

[Review] Son bóng Benefit và mascara Bourjois
– Cung hoàng đạo của bạn hợp với màu son nào?
– [Review] Cheek & Lips stain ~ Posietint
– 11 loại mascara cho làn mi đẹp nhất
– [Review] Son môi Rose Exclusif của Bonjoirs
– [Review] Phấn ngọc trai Meteories của Guerlain