[Review] Swarovski Hello Kitty Pinball Pen <3

Mặc dù đã khoe một lần nhưng mình không thể cưỡng lại ham muốn viết review cho em nó vì mình thực sự rất rất rất thích cây bút bi Hello Kitty của hãng pha lê danh tiếng Swarovski này.

Mình không phải là fan của Hello Kitty nhưng lại rất yêu thích sự diêm dúa màu mè một cách ngây thơ @.@ Chính vì vậy mà ngay từ lần đầu tương ngộ em nó tại cửa hàng Swarovski ở sân bay Tân Sơn Nhất, mình đã nhất kiến chung tình T.T May mắn sao, Swarovski Thái Lan bán rẻ hơn VN tận 20$, mình đã quyết định “ăn cám” nguyên tháng 5/2012 để dốc toàn bộ số bath (tiền Thái) còn lại để mang em nó về. Thay vào đó, nếu không bị màu hường làm lóa mắt, mình đã có thể mua cây bút y chang nhưng màu bạc hay màu đen chỉ có 30$ thôi.

  • Ưu điểm:

    • Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với các bạn gái
    • Chất liệu chất lượng cao
    • Đầu bi viết cực êm
swarovski Crystalline Lady Ballpoint Pen, bút bi, but bi, bút pha lê, but pha le

Bút được đi kèm với túi đựng bằng nhung đen tuyệt đẹp.

swarovski Crystalline Lady Ballpoint Pen, bút bi, but bi, bút pha lê, but pha le

160 viên pha lê Swarovski phát sáng thật lung linh :”>

swarovski Crystalline Lady Ballpoint Pen, bút bi, but bi, bút pha lê, but pha le

Móc treo biểu tượng của Hello Kitty được làm bằng rhodium với nhựa hồng và đính pha lê màu hồng xinh xắn.

swarovski Crystalline Lady Ballpoint Pen, bút bi, but bi, bút pha lê, but pha le

Thân bút óng ánh ngọc trai rất đẹp.

  • Khuyến điểm:

    • Ruột bút ngắn
    • Đầu bi to, vì vậy với giấy có về mặt trơn láng, dễ dẫn đến tình trạng viết không ra mực
swarovski Crystalline Lady Ballpoint Pen, bút bi, but bi, bút pha lê, but pha le

Hello Kitty cũng có phiên bản màu trắng nhưng nó không dễ thương như phiên bản màu hường. (ảnh: internet)

swarovski Crystalline Lady Ballpoint Pen, bút bi, but bi, bút pha lê, but pha le

Đây là hai bé phiên bản thường giá 30$ được bán trên máy bay nè. (ảnh: internet)

Mặc dù chuyến du hí Thái Lan của mình được nhen nhóm chỉ bởi ham muốn được biết DollFete, lễ hội búp bê lớn nhất Thái được tổ chức hàng năm như thế nào… nhưng mình lại mua được nhiều phụ kiện và cả quần áo rất dễ thương với giá chấp nhận được. Năm sau, có tiền, mình sẽ lại sang đó, nhất định sẽ mua nhiều đồ hơn cho bọn trẻ ở nhà, hihihi.

3 thoughts on “[Review] Swarovski Hello Kitty Pinball Pen <3

  1. Mình có 1 cái bút bi swarovski đã hết mực, h mình muốn thay ruột nhưng ko biết thay ở đâu, bạn có biết chỗ nao thay ruột bút này không chỉ cho mình với.Thanks bạn.

    • Mình chưa thay ruột bút nhưng mình nghĩ store của Swarovski trên Vincome có thể có. Bạn hỏi thử nha, rồi cho mình biết với. Tks bạn nhìu

Comments are closed.