Unbox my new BJD – Valar Skywalker from FairyLand

feeple 65 chloe fairyland, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll,

Vậy là sau 3 tháng 15 ngày, mình đã được ôm ấp, nâng niu và yêu thương bé.

Quay trở lại một chút vào khoảng thời gian trước Tết Âm lịch Nhâm Thìn, khi FairyLand mở event Kỉ niệm 10 năm của bản thân cty và nhóm Cerberus Project, mình đã thực sự bấn loạn… bởi Feeple 65 Chloe chính là niềm mơ ước ngay từ ngày đầu mình biết đến BJD một cách chính thức. Thế nhưng, lúc đó, bộ fullset đã bán hết từ lâu vì Chloe là mẫu Feeple 65 đầu tiên mà FairyLand phát hành… Ở thời điểm mới biết BJD, mình chưa có tý kinh nghiệm gì nên không dám chọn basic nên đành cho bé rời xa và một điều hết sức kỳ lạ là trong đầu mình luôn tự ám thị rằng bé đã sold out từ lâu (cả basic) rồi!!!…

Vì vậy, lúc event kỉ niệm 10 năm diễn ra, mình giống như “Ủa, á, í… Chloe basic còn bán!!!,” giống như ngẫu nhiên phát hiện ra một bí mật vốn bị chôn vùi sâu trong quá khứ nào đó vậy. Tuy nhiên, do Chloe giá khá cao nên ban đầu, mình vốn đã muốn tự khống chế bản thân, cho qua đợt event này, hahaha. Vật vã quá được hết mấy ngày Tết, cuối cùng thì… mọi người cũng đã biết rồi đó >”<

Quá trình đợi chờ và lo lắng của bé cũng khiến mình ám ảnh cả vào trong giấc ngủ do dạo này FairyLand hay bị than phiền về một vài lỗi nhỏ. Rất may mắn, bé đã về đến nhà: an toàn và hoàn hảo.

feeple 65 chloe fairyland, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, unbox

Kiện hàng được đóng gói cẩn thận nặng 5,6kg lol

feeple 65 chloe fairyland, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, unbox

Khui thùng ra là đống giấy báo Hàn quốc được FairyLand chèn kỹ, tránh sốc khi vận chuyển. Minh thấy cảnh vận chuyển hàng trên máy bay rồi, rất kinh khủng, nhân viên ném các kiện hàng như ném thú bông @.@

feeple 65 chloe fairyland, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, unbox

Sau khi hốt hết giấy báo ra ngoài, hộp chứa bé nó lộ ra màu đồng rất to >”<

feeple 65 chloe fairyland, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, unbox

Box nhỏ bên trái đựng 2 faceplate (mặt) và hộp sọ của bé, gói nilon bong bóng là đầu tặng Jury nhân dịp event Kỉ niệm lần thứ 10 của FairyLand, còn lại là xấp post card.

feeple 65 chloe fairyland, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, unbox

Hai faceplate của bé. Mặt ngủ (sleeping face) mình order thêm tốn cũng bộn, hix.

feeple 65 chloe fairyland, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, unbox

Trong hộp to chỉ chứa mỗi body của bé thôi.

Bé rất cao và nặng hơn mình tưởng tượng nhiều. Đặc biệt, nếu như trước đây mình đã nghĩ Angie vốn không nhẹ thì giờ cô bé chợt trở nên nhẹ tựa lông hồng í.

feeple 65 chloe fairyland, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, unbox

Jury Head là quà tặng kèm của FairyLand khi mình order trên 900$ trong đợt event Kỉ niệm 10 năm cty lần thứ 1. Mấy đợt trước, FairyLand hay để head của Feeple 65 bên ngoài, nên lúc cầm cái đầu Juri lên, mình tưởng FL quên face-up cho bé ~~> rụng tim lol

feeple 65 chloe fairyland, búp bê bjd, bup be bjd, ball jointed doll, unbox

Bên trong đầu có dòng chữ Kỉ niệm nè.

Xem thêm:

Đánh giá chất lượng BJD của FairyLand

Ký sự mua Angelica

11 thoughts on “Unbox my new BJD – Valar Skywalker from FairyLand

  1. Quả nhiên đúng ” cái tóc là gốc con doll “. So với Chloe mà FairyLand đăng hình, tóc hồng mang lại cảm giác rất lạ và đặc biệt.
    Dù gì cũng chúc mừng chị đã rước đc bé về ;)) ♥

  2. khoảng 2 triêu mấy lận hả ??? mà cái đó chị tự f.u hay là cty f.u dùm lun zk ???

  3. vk chị cho e pjk là có phải quốc ja càng gần thì ship wa đây càng rẻ đi hok chỵ ?

    • Về lý thuyết là vậy. Tuy nhiên EMS phân vùng các quốc gia xung quanh Hàn Quốc thành 4 khu vực, VN nằm ở Zone 1 tức là gần nhất. 1 gói hàng dưới 1kg sẽ mặc định là 16$ và tăng dần theo số KG.

      Cụ thể về số kg và phí ship bao nhiêu tự em phải tạo tài khoản ở trang mình muốn mua, bỏ hàng vào Cart và kiểm tra thử mới biết chi tiết được.

Comments are closed.