Cách mua búp bê BJD bằng Paypal!!!

Những thứ cần có:

1> Thẻ thanh toán quốc tế:

Visa, Visadebit, credit card các thể loại… Mình dùng Visa Debit, một phần vì an toàn và một phần khống chế khả năng vung tay quá trán của mình (do thẻ không thể thanh toán trước, trả nợ sau được). Bạn có thể làm thẻ Visa Debit khá dễ dàng tại các ngân hàng uy tín trong nước mà không phải chứng minh thu nhập như thẻ visa thông thường (lương trên 8 mil và làm việc tại cty ít nhất 3 tháng).

2> Paypal: 

Cách đăng ký:

  • Bạn tạo một tài khoản paypal tại website: https://www.paypal.com/vn
  • Sau khi đăng ký, bạn bỏ số thẻ của mình vào tài khoản paypal của mình. Paypal sẽ charge của bạn 1,95$ (điều này có nghĩa là nếu dùng visa debit, bạn phải có sẵn ít nhất 50k trong thẻ).
  • Paypal sau khi charge tiền, Paypal sẽ gửi cho mình một mã số 4 con số. Có 2 cách đề bạn biết mã số này:
    • Mã số nằm trên giấy báo gửi về mỗi cuối tháng
    • Gọi điện lên trung tâm phục vụ khách hàng của ngân hàng bạn làm thẻ, họ sẽ cung cấp cho bạn mã số này.
  • Sau khi có mã số, bạn log in vào paypal và nhập mã số vào. Khẳng định rằng bạn chính là chủ nhân của thẻ này.
  • Paypal sẽ trả lại bạn 1,95$ họ đã charge kiểm tra. Hoàn thành rồi nhé

Cách mua búp bê BJD bằng Paypal:

  1. Có sẵn đủ số tiền cần thiết trong thẻ.
  2. Dĩ nhiên bạn phải biết website mình muốn mua BJD ở đó rồi hén.
  3. Đăng ký tài khoản trên website với đầy đủ thông tin thật của bạn như tên, địa chỉ, số điện thoại
  4. Bỏ búp bê và các phụ kiện bạn thích vào giỏ hàng (cart)
  5. Kiểm tra giỏ hàng của mình và chọn khu vực EMS (Việt Nam là Zone 1 nhé)
  6. Check out: Chọn loại hình bạn muốn thanh toán là paypal (một số site BJD chỉ có đúng loại hình này). Đến đây thì có 2 cách trả tiền, tùy vào website bán BJD:

a> Website yêu cầu bạn điền email Paypal của mình vào website. Sau khi bạn confirm đơn hàng, họ sẽ gửi một yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản paypal của bạn. Việc bạn cần làm là log in vào Paypal, kiểm tra chắc chắn đúng cty BJD trong yêu cầu chuyển tiền và bấm đồng ý. (Leekeworld, Dollmore…)

b> Website gửi cho bạn invoice (hóa đơn) qua email kèm email Paypal của họ. Lúc này bạn vào paypal, chọn thẻ Send payment, gõ vào email của cty BJD đã cung cấp, chọn thẻ Online Purchase và tùy chọn Good như ảnh bên dưới. Xong bấm nút Continue. Paypal sẽ kiểm tra thẻ visa của bạn và send tiền cho cty BJD.

paypal, thanh toán quốc tế, thanh toan quoc te, thẻ visa, the visa

Click vào ảnh để xem ảnh lớn nhé

Vậy là xong!!! Bây giờ, bạn có thể vào website cty BJD và kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình. Thông thường, họ sẽ chuyển bình trạng Waiting sang Processing trong 2 ngày làm việc.

Ngồi chờ búp bê về nhé.

Have fun!

Shopping BJD:

– Hướng dẫn shopping BJD và búp bê ở Hồng Kông
– Mua BJD cũ thế nào cho an toàn?
– Ký sự DollFête 2012
– Ảnh Offline Dollvn Lần I / 2012

39 thoughts on “Cách mua búp bê BJD bằng Paypal!!!

  1. Chi Bunny ơi, mua hàng bằng Paypal có an toàn không ha chị? cả Angelica và Sunny chị đều mua bằng cách này à .Em không biết khi mình nạp tiền vào, có gì để bảo đảm là hàng sẽ về tới tay minh không? Chi tra loi giup e nhe’

  2. Chị ơi, e muốn mua bé Asa (J.I.D Basic) của Iplehouse:
    http://www.iplehouse.net/shop/step1.php?number=2249
    Nhưng có một vài thắc mắc,chị giúp e nha:

    – Em không biết cái khớp phía trên đùi để làm gì (trong đó gọi là Mobility) có cần thiết ko vậy chị?

    -Peach gold skin có phải là màu da châu Á mình ko? em chọn bé make-up C và em thích có màu da như trong hình vậy.

    -Eyeballs : 10mm acrylic eyeballs (offered at random) Tức là màu mắt không theo ý mình sao chị? e muốn mắt nâu như trong hình có được ko?

    – Thuế về VN có mắc ko chị?

    -Cuối cùng QTY : 1 ea, là gì vậy?

    hi..em hỏi nhiều quá🙂 vì lần đầu tiên chưa biết gì cả, mong chị giúp e nhé!

    • Khớp đùi giúp bé gập chân cao hơn vì khứp này có 3 nấc.

      Da Peach Gold Skin ra màu rám nắng nhẹ rất xinh nha.

      Mắt random là IH sẽ chọn ngẫu nhiên cho em, hên xui thui.

      Thuế về VN thì tuỳ Hải quan nó muốn chém em bao nhiêu thì nó chém😦

      1EA nghĩa là 1 đơn vị hen.

      Bây giờ ship BJD về VN chán lắm, hải quan nó ăn chặn mình!!!

  3. Ui, nghe chị nói thế e cũng lo quá cái vụ thuế, nó mà chém 2,3 nhát chắc đi die cái túi tiền, mà cái túi tiền vốn dĩ đã đi die rùi😦
    Cám ơn chị rất…rất nhiều nha! 🙂

  4. ya, hình như vậy đó, e thấy chị thích chụp ảnh BJD nên nghĩ là chị sẽ thích vì mấy tấm ảnh chụp các bé này trông tự nhiên và có hồn vô cùng!

  5. Hi,chào Bunny! cho mình làm quen nha. Mình bị “sét” BJD đánh trúng từ nhiều năm trước lận🙂 nhưng mình chưa “chết” vì lùc đó cón mù mờ thông tin, bẳng đi 1 thời gian mình quên mất cho tới khi lạc vào nhà Bunny thì mình thực sự chết rồi đây🙂 Mình muốn mua 1 em quá ! mình ở Cần Thơ, không biết có ship BJD về tới nơi không hả Bunny?

    • Ở đâu cũng ship tới hết đó😉 Quỳnh không phải lo lắng nhé. Tuy nhiên, do hiện nay BJD đang bị bên Hải quan để mắt ăn tiền đút lót nên Quỳnh chuẩn bị tinh thần vụ này nếu mua BJD về hen.

      Bunny bị rồi nè, haizzz

    • Em sống ở VN nhưng BJD thì do Hàn quốc, Trung quốc hoặc Nhật bản sản xuất thì nếu muốn mua, em vẫn phải dùng thẻ tín dụng quốc tế chứ.

  6. Hi Bunny! Mình mê BJD lâu rồi nhưng giờ mới có đ/k chơi :3 Bunny giúp mình với nha! Mình đang phân vân giữa D.O.D , iplehouse, ringdoll, luts😛 Mình hơi nghiêng về iple và d.o.d nhưng mình thấy phụ kiện của họ không đa dạng như luts ( ringdoll thì mấy bé mình thích đều sold out hết cả hic )😦 Và hầu như cũng không có nhiều mẫu <60cm cho mình lựa chọn. Không biết <60cm thì nhìn có … hm…. đáng sợ quá không nhưng mình nghĩ càng to thì càng sắc xảo hơn.
    p/s: Bunny cho mình fb nha :3 để tiện 8 luôn ~

    • Hi Aki-chan,

      1 – Nếu bạn nghiêng về DOD và Iplehouse thì trong 2 cty này, mình nghiêng hẳn về Iplehouse. Bạn cũng biết Vince của mình vốn là Iplehouse EID Chase ^^. Mình rất hài lòng với chất lượng toàn diện cùa Iplehouse, Cá nhân mình không thích DOD do mình không thích body dạng slim và mình không thích chất resin của DOD. Ngoài ra, BJD của DOD khi lên hình nhìn không sống động như Iplehose.

      2 – Về phụ kiện thì bạn không cần lo lắng vì có nhiều artist sản xuất và wig, giày… thì mua ở đâu cũng được. Miễn mình mua đúng kích cỡ.

      3 – Đối với những cty BJD lớn, chất lượng và uy tín thì ngay cả 1 bé BJD 10cm vẫn sắc sảo như thường. Như Angie của mình, tuy chỉ có 37cm nhưng vẫn rất rất rất chi tiết, không hề thua kém Valar cao tận 63cm.

      Còn FB của mình thì hiện do mình đang học thi nên tạm disable để tránh sao nhãng @.@

      • 1. Mình cũng mê Emilia của Iplehouse lắm :3 Đang sợ ẻm bị sold out :((

        2. Thường thì mình lo về shoes nhiều hơn, wig chật vẫn có thể sử dụng còn shoes mà chật thì … Bunny thường order phụ kiện ở web nào vậy?

        3. Căn bản thì mình thích những type <60cm để dễ làm phụ kiện😛 nhưng lại sợ mua về rồi nhìn to quá lại sợ … =.=||| Mình vẫn chưa thấy hình một doll <60cm với owner nên cũng chưa tưởng tượng được độ đồ sộ của nó :v

        p/s: Bạn Bunny thiệt là năng nổ, dễ thương quá mình vừa comt là đc rep liền :3

      • 1- Emilia nằm tong basic rồi nên Aki không cần lo nó bị sold out đâu.

        2- Shoes thực ra cũng không cần lo, mình biết size chân của doll mình rồi tìm shop nào có size phù hợp mua thôi. Bunny cũng ít mua giày, mỗi đứa chỉ có 1 đôi😦 Trên taobao cũng có vài shop bán giày đẹp lắm.

        3- They’re biggggggggg! Really big and heavyyyyyy!!!! Think twice :))))))

  7. Bunny cho mình hỏi quy trình từ lúc order các bé, phải chờ từ 5-6 tuần, khi ship về thì gặp các trờ ngại ( thuế bn? hải quan? ). Mình thấy trên Iplehouse, Vietnam chỉ đc ship sms thường thôi, vậy sms thường khác với sms prenium ntn?

    p/s: còn vụ address rắc rối quá hic😦

    • Quy trình thì mình nghĩ entry này cũng giải thích rõ rồi mà, có chỗ nào mình viết còn chưa rõ chăng?

      Thuế và hải quan, đại loại là tiền vui vẻ thì Sd chắc tốn khoảng 1mil cho các anh cafe lol

      EMS thường Premium chỉ khác nhau khu vực ship thôi, bạn chọn thử là thấy liền.

      Address đơn giản mà: đường = st, phường = ward, quận = district. Zip code ở Tphcm là 70000

      • Mình chỉ sợ bọn hải quan đánh thuế quá cao thôi😦 và hàng thì bị bọn nó bóc bung hết cả :(( Lúc trước mình order tarot trên amazon cũng bị tình trạng tương tự vậy😦 mà mấy bé doll thì mỏng manh dễ vỡ hic

  8. Thanks Bunny nha, bạn còn nhận face-up chứ? Mình định sẽ face-up Emilia sau vài tháng :3
    p/s: tháng 3 mình mới order chắc tầm 2 tháng sau mới có hic :((

Comments are closed.