All my posts about BJD!

Để các bạn dễ dàng tìm các bài viết về BJD của mình, mình quyết định làm một bài tổng hợp tại đây. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn nhé:

Chọn mua BJD đầu tiên như thế nào?

– Nên bắt đầu làm quen với BJD như thế nào? (P1)
Nên bắt đầu làm quen với BJD như thế nào? (P2)

Các cách bảo quản và tùy biến BJD:

– Những lưu ý khi ‘nghịch’ BJD
– Carrier Bag (Túi xách) bảo quản BJD khi mang bé đi chơi
– Cách giảm ố vàng
– Cách làm sạch BJD
– Cách bảo quản BJD
– Những điều cơ bản về customize BJD (P1)
– Thảm họa Mr Super Clear của tui!!!!!

lati yellow sunny, búp bê bjd, ball jointed doll

My Sunny :X

Face-up BJD:

– My face-up journey ~
– [Face-up BJD] Groteque Cabaret: Búp bê của địa ngục
– [Face-up BJD] Alishia – “Tôi biết tôi vẽ rất ghê!”
– [BJD Face-up] Tasha Neko – Không kiểu face-up nào bất khả thi! (P1)
– [BJD Face-up] Tasha Neko và bí quyết face-up (P2)
– [Face-up BJD] Sweetly Twisted & tuyệt chiêu face-up BJD nam
– [Face-up BJD] Sweetly Twisted: BJD Trung Quốc rất khó sáng tác
– [Face-up BJD] ShallowSleep Aesthetics: Từ dễ thương đến ấn tượng
– [BJD Face-up] Cách trang điểm lại cho BJD

Shopping BJD:

Cách mua búp bê BJD bằng Paypal!!!
– Hướng dẫn shopping BJD và búp bê ở Hồng Kông
– Mua BJD cũ thế nào cho an toàn?
– Ký sự DollFête 2012
– Ảnh Offline Dollvn Lần I / 2012

Giới thiệu BJD đẹp và lạ:

– Dream High Studio: Thế giới BJD tí hon
– BJD Bạch Xà của Angell-Studio
– Enchanted Doll – Búp bê ma thuật
– [Halloween] Norman – Viện trưởng ma quỷ
– [Halloween] BJD có thể vừa đẹp vừa không bình thường
– [Halloween] Goth Loli đủ ghê để BST BJD của bạn trở nên độc đáo

Cách chụp ảnh:

5 cách chụp ảnh BJD đẹp