Saigon Flea Market – “Hello summer” tháng 04/2012

Saigon Flea Market – hay còn gọi là chợ phiên Sài Gòn được tổ chức mỗi tháng một ngày tại khu vực Phú Mỹ Hưng, Q7

Đây không phải là lần đầu mình đi chợ phiên, nhưng là lần đầu mình tham gia một chơ phiên tại thành phố hiện đang sinh sống; thế nên, mình thực sự háo hức đến độ mặc kệ đang bị cúm, vẫn cứ tót lên bus đến Saigon Flea Market – hay còn gọi là chợ phiên Sài Gòn được tổ chức mỗi tháng một ngày tại khu vực Phú Mỹ Hưng.

Người tham gia khá đông và gần như phải chen chen lấn lấn một chút mình mới xem được gian hàng đó đang bày bán những gì, vì vậy việc chụp ảnh cũng diễn ra không mấy suông sẻ cho một con gà như mình lắm.

Saigon Flea Market tháng 4 với chủ đề “Hello summer,” nhưng mình không thấy không khí summer gì ở các gian hàng bởi mạnh ai người nấy đem hàng ra bán; chủ yếu là trang sức và thời trang (áo quần, túi xách, giày…) Điểm đặc biệt khiến mình lưu ý, chính là người ta bán Dream Catcher khá nhiều, đẹp và giá cũng mềm, phù hợp với túi tiền người trẻ. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều món hàng xa xỉ với giá hơn triệu đồng, hàng đẹp, xinh nhưng mình vẫn cảm thấy tiếc nên đành cho qua vậy.

saigon flea market, thú nhồi bông, thu nhoi bong, dragon, con rồng, con rong

saigon flea market, hoa giả, hoa gia, hoa giấy, hoa giay

saigon flea market, chai thủy tinh, chai thuy tinh, chai bia, beer bottle

saigon flea market

Saigon Flea Market, trang sức, trang suc, nữ trang, nu trang, jewelry

Saigon Flea Market, trang sức, trang suc, nữ trang, nu trang, jewelry

Saigon Flea Market, trang sức, trang suc, nữ trang, nu trang, jewelry

Saigon Flea Market, gối, goi, đệm tựa lưng, dem, dem tua lung

Gối và áo gối, loại dùng để tựa lưng. Nhiều mẫu rất đẹp và giá mình với không tới, hahaha

Saigon Flea Market, headphone, earphone, tai nghe, totoro, studio ghibli

Tai nghe Totoro dễ thương

ly, cốc. coc, Saigon Flea Market

Saigon Flea Market, ly, cốc uống nước, ly uong nuoc

Saigon Flea Market, ly, cốc uống nước, ly uong nuoc

Saigon Flea Market, thú đan móc, thu dan moc, thú nhồi bông, thu nhoi bong

Totoro nè, tuy hổng đẹp lắm.

Saigon Flea Market, thú đan móc, thu dan moc, thú nhồi bông, thu nhoi bong

Mình mua 1 em Totoro trắng nhỏ tẹo móc khóa, 20k

Saigon Flea Market, thú đan móc, thu dan moc, thú nhồi bông, thu nhoi bong

Mấy bé này hơn 230k/bé, đẹp mà đắt quá @.@

Saigon Flea Market, chai thủy tinh, chai thủy tinh, glass bottle

Saigon Flea Market, mô hình giấy, mo hinh giay, đám cưới, dam cuoi, wedding

Saigon Flea Market, bông tai, bong tai, earring, huy hiệu, huy hieu

Trong cái đống này có nhiều hình G-Dragon lắm nha.

Saigon Flea Market, hộp đựng đồ

Saigon Flea Market

Saigon Flea Market

Saigon Flea Market, dây chuyền, day chuyen, necklace

Saigon Flea Market, đèn cầy, den cay, candle light

Đế đựng đèn cầy, mình nghe người đứng quầy bảo dùng để dâng lên bàn Phật.

Saigon Flea Market, soap, xà bông, xa bong

Xà bông thiên nhiên

Saigon Flea Market, mèo, cat, meo

Em mèo này rất là hot, ai cũng bâu vô chụp, hahaha

Nói chung không độc đáo như mình mong mỏi nhưng cũng khá vui. Tháng sau, nếu có ai đi cùng, mình sẽ đi tiếp; đi một mình tốn tiền quá à aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Bài liên quan du hí:

Bunny du hí ỡ Vũng Tàu 02/2012
Một ít chiến lợi phẩm ưng ý từ Thailand❤